Tòa Giám mục Bắc Ninh chúc Tết tỉnh

- Chiều 1-2, Tòa Giám mục Bắc Ninh đã đến chúc tết tỉnh.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Giám mục Đỗ Quang Khang chúc Tết tỉnh Tuyên Quang.

Giám mục Đỗ Quang Khang đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả nổi bật của tỉnh đạt được trong năm 2023; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của đồng bào công giáo trên địa bàn trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc Tết tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh đón Tết Giáp Thìn 2024 an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn cảm ơn Tòa Giám mục và khẳng định, đạt được những thành tựu đó là có sự đóng góp quan trọng của các tầng lớp nhân dân, trong đó có giáo dân ở các xứ, họ đạo trên địa bàn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến Giám mục, các vị linh mục, cùng cộng đồng giáo dân trên địa bàn. Đồng thời mong muốn các vị chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo, cùng nhau chung tay, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.

*Cùng ngày, Toà Giám mục Giáo phận Bắc Ninh đã đến thăm, chúc Tết Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Dân Vận Tỉnh uỷ; Sở Nội vụ, Công an tỉnh.

Toà Giám mục Giáo phận Bắc Ninh tặng hoa chúc Tết Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt các chức sắc, chức việc và giáo dân Giáo phận Bắc Ninh, Giám mục Đỗ Quang Khang bày tỏ vui mừng, thời gian qua được sự quan tâm, giúp đỡ của Uỷ ban MTTQ tỉnh, các hoạt động của Giáo phận Bắc Ninh trên bàn tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra thuận lợi. Đồng thời khẳng định giáo phận sẽ tiếp tục động viên giáo dân sống tốt đời, đẹp đạo, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng gửi lời cảm ơn đến các chức sắc, chức việc, giáo dân trên địa bàn đã đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nói chung và của Uỷ ban MTTQ tỉnh nói riêng. Đồng thời, mong muốn năm 2024 và các năm tới, Giám mục, các vị chức sắc, chức việc tiếp tục đồng hành cùng tỉnh, phát huy vai trò, uy tín, động viên cộng đồng giáo dân trong tỉnh thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng chung sức xây dựng Tuyên Quang ngày càng phát triển. Đồng chí cũng chúc Giám mục và các vị chức sắc, chức việc đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, an lành.

Tin, ảnh: Quang Hoà - Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục