Tòa giám mục Bắc Ninh chúc Tết Ủy ban MTTQ tỉnh

- Chiều 19-1, Đoàn đại biểu đại diện cho các vị chức sắc, chức việc và tín đồ đạo công giáo Giáo phận Bắc Ninh do linh mục Trần Văn Chỉnh, linh mục Quản hạt Tuyên Quang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Ủy ban MTTQ tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tòa giám mục Bắc Ninh chúc Tết Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đoàn đại biểu công giáo đã gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban MTTQ tỉnh đối với hoạt động của công giáo. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ủy ban MTTQ tỉnh và các ngành liên quan giúp cho các vị chức sắc, chức việc và tín đồ đạo công giáo, Giáo phận Bắc Ninh tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân cảm ơn những đóng góp tích cực của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ đạo công giáo Giáo phận Bắc Ninh trên địa bàn tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh trong năm 2021. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các phong trào thi đua yêu nước, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước luôn có sự đồng hành, ủng hộ của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ đạo công giáo để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục