Trải Nghiệm Cuộc Sống Thượng Lưu Tại The Beverly Vinhomes Grand Park

Chiếm vị trí đắc địa tại Vinhomes Thủ Đức, The Beverly Vinhomes Grand Park được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp Mỹ giữa bầu trời tại The Beverly.

The Beverly Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí kim cương

Tọa lạc tại “vị trí kim cương” ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Thủ Đức, The Beverly có tầm nhìn hoàn hảo, hướng thẳng ra công viên rộng 36 hecta lớn nhất Đông Nam Á và hai con sông là sông Đồng Nai và sông Đồng Nai. Dòng sông. Từ giữa trời, chủ nhân có thể phóng tầm mắt bao quát cảnh quan ấn tượng, chiêm ngưỡng trọn vẹn ánh bình minh hay hoàng hôn rực rỡ và đón nhận không khí trong lành mỗi ngày.

Không gian xanh còn được mở rộng khi The Beverly có chuỗi công viên nội khu, được thiết kế nhiều tầng và cao độ, mang kiến trúc đặc trưng của Beverly Hills. Dự án cũng là nơi hiếm hoi sở hữu dải công viên ngay trước nhà với đài phun nước, lối đi dạo quanh co, bãi biển cát trắng mịn cùng nhiều cảnh quan nhiệt đới đa dạng cho cuộc sống nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Ngoài tầm nhìn tuyệt đẹp, vị trí kim cương của The Beverly còn kết nối nhanh chóng tới các điểm đến trọng điểm tại Thành phố Thủ Đức như Trung tâm Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP), Trung tâm Công nghệ Giáo dục Singapore. Đại học Quốc gia TP.HCM... Hơn nữa, cư dân còn có thể di chuyển dễ dàng tới mọi địa điểm trong thành phố. HCM cũng như các tỉnh thành Vũng Tàu, Bình Dương, Phan Thiết… thông qua các tuyến đường huyết mạch như Long Phước, Nguyễn Xiển hay thậm chí qua Vành đai 3, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…

Cuộc sống chất lượng cao trong mọi trải nghiệm

Đặc quyền sống mà công chúng không thể tiếp cận được tại Beverly được thể hiện qua những tiêu chuẩn tỉ mỉ trong việc bàn giao từng chi tiết trong căn hộ. Các vật liệu cao cấp như gạch men, gỗ, vách kính cường lực… được sử dụng một cách khoa học, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Điểm nhấn không thể bỏ qua là cửa sổ được mở rộng tối đa để đón gió và tận hưởng tầm nhìn triệu đô, hài hòa giữa không gian trang nhã bên trong và tầm nhìn không bị cản trở bên ngoài.

Về mặt kiến trúc, The Beverly Towers được thiết kế theo hình chữ Z thông thoáng với số lượng căn hộ trên mỗi tầng có hạn, giúp tối ưu hóa mọi không gian căn hộ, đón ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tối đa. Hệ thống sảnh và sảnh của The Beverly's cao tới 9m và được lát hoàn toàn bằng đá cẩm thạch, hành lang căn hộ cao và có hệ thống đối lưu không khí ở các tầng riêng biệt. Đây là thiết kế thường thấy ở sảnh khách sạn, biệt thự cao cấp của giới siêu giàu. Dự án lắp đặt tối đa 6 thang máy trên mỗi tòa nhà với thiết kế hiện đại và màu vàng đồng tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng.

Tầng 14 của mỗi tòa nhà được dành làm phòng sinh hoạt cộng đồng bao gồm khu trò chơi, góc trẻ em, bàn bida, bàn bóng bàn... tạo nên sự kết nối hài hòa giữa khu vui chơi - học tập - giải trí - nghỉ ngơi và thư giãn. chăm sóc mọi thành viên trong gia đình.

Đẳng cấp sang trọng bậc nhất tại The Beverly còn đến từ hệ thống tiện ích sang trọng, khác biệt như công viên trong nhà đẹp nhất dự án, hồ bơi nước mặn ngoài trời rộng 650 m2 , vườn sương mù Harmony huyền ảo, vườn nhiệt đới lơ lửng Babylon, Aqua Gym. không gian thể thao. , quán bar dưới nước, thác Beverly, khung cảnh dưới nước Broadway rực rỡ và âm nhạc, con đường danh vọng, vườn chà là, vườn yoga, vườn nhiệt đới…

Với tầm nhìn “triệu đô”, hệ thống tiện ích nội, ngoại khu cao cấp cùng tiêu chuẩn chuyển nhượng cao cấp vượt trội, tổ hợp căn hộ Beverly mang đến không gian sống đẳng cấp chuẩn Mỹ cho cộng đồng cư dân thượng lưu.

Chính sách tại The Beverly Vinhomes Grand Park

Hiện tại, The Beverly mang đến cho khách hàng hàng loạt chính sách hấp dẫn, mở ra cơ hội an cư lạc nghiệp và tận hưởng phong cách sống thượng lưu chuẩn Mỹ. Từ ngày 30/08/2023, khách hàng mua căn hộ The Beverly, Vinhomes Grand Park sẽ được áp dụng bộ 5 chính sách hấp dẫn:

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ từ nguồn vốn tự có:

Chính sách 1: Thanh toán dễ dàng, 1 năm nhận nhà. Trung bình ~6% giá trị giao dịch/tháng trước thời hạn chuyển tiền.

Chính sách 2: Thanh toán thoải mái, 3 năm nhận nhà. Trung bình khoảng 2% giá trị mỗi tháng trước khi giảm giá.

Kế hoạch: Khách hàng vay tiền ngân hàng:

Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất tối đa 70% tổng giá trị, bao gồm VAT, trong vòng 28 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, nhưng không muộn hơn ngày 20 tháng 3 năm 2026 - tối đa một năm rưỡi sau khi chuyển tiền.

Chính sách 4: Mua nhà không lo lãi suất lên tới 6 năm. Hỗ trợ lãi suất tối đa 45% tổng giá trị, bao gồm VAT, trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

[Đặc biệt] Chính sách 5: Dành cho khách hàng thanh toán VAT, bao gồm VAT bằng vốn tự có trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán nhưng chậm nhất đến ngày 31/10/2023 được hưởng ưu đãi lên tới 4% giá trị căn hộ căn hộ

Để biết thêm thông tin chi tiết về The Beverly Vinhomes Grand Park, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM LAND

- Đại lý phân phối chính thức F1 The Beverly - Vinhomes Grand Park của Vinhomes

- Hotline: 0868 979 968

- Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Website: https://vietnamland.vn/

Tin cùng chuyên mục