Du khách miền Bắc đánh giá cao chương trình tour Hội An của Sơn Trà Travel

Thật khó tin được chỉ với khoảng thời gian trong ngày ngắn ngủi lại có thể thăm thú 2 địa danh cùng lúc. Đặc biệt lại có thể khám phá tường tận di sản thế giới – Hội An, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính vượt thời gian mà chi phí lại cực rẻ. Đó chính là sản phẩm tour Hội An mà Sơn Trà Travelđã và đang mang tới phục vụ du khách. Đây cũng là một trong những tour được du khách miền Bắc tham gia và đánh giá cao.

Tour Hội An – Chương trình thu hút đảo đảo khách du lịch

Những ai đã từng ghé thăm Hội An khó ai có thể quên được vẻ đẹp mộc mạc, sự bình yên trầm lặng của phố cổ và những món ăn đậm vị miền Trung nơi đây. Hội An là một trong 3 di sản nổi tiếng của miền Trung đã được UNESCO công nhận. Đồng thời cũng là địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà hầu như ai cũng muốn ghé thăm một lần trong đời.

Hội An là một điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Trung.

Đây từng là thương cảng quốc tế sầm uất, gồm có những di sản kiến trúc cổ tuổi đời hàng trăm năm. Cùng với đó là những phong tục, tập quán tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian và rất nhiều loại hình giải trí hấp dẫn. Tất cả được bảo tồn và phát triển cho đến tận bây giờ để du khách các nơi có thể có cơ hội được tìm hiểu và khám phá.

Du lịch Hội An theo tour của Sơn Trà Travel cũng là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của du khách bởi sẽ có xe đón tận nơi, có hướng dẫn viên giới thiệu đầy đủ tất cả những điểm đẹp, lịch sử hình thành và được bao luôn vé tham quan cũng như thưởng thức món ẩm thực nức tiếng.

Và tour Hội An sẽ đưa du khách ngắm nhìn hết thảy những vẻ đẹp riêng biệt đã gây nhớ thơ cho bao người qua những con phố nhỏ, những công trình kiến trúc lâu đời, những loại hình giải trí dân gian,… Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc khó quên.

Đi tour Hội An du khách được trải nghiệm gì?

Hội An nằm cách Đà Nẵng chỉ chừng 35km. Khoảng cách khá gần và giao thông thuận tiện, du khách hoàn toàn có thể thực hiện một chuyến đi tự túc. Nhưng tại sao, phần lớn mọi người đều chọn đi tour.

Tour Hội An của Sơn Trà Travel với mức giá rẻ chỉ 280.000 vnđ/người nhưng bao gồm trọn gói các dịch vụ. Với chương trình này, du khách sẽ được khám phá cả 2 địa điểm nổi tiếng cùng một lúc, đó chính là danh thắng Ngũ Hành Sơn và Hội An.

Đầu tiên, du khách sẽ khám phá Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn núi kỳ vĩ. Ở đó có khung cảnh non nước, mây trời thơ mộng. Có những hang động kỳ bí và có cả những ngôi chùa linh thiêng hay làng nghề Non Nước lâu đời.

Du khách còn được khám phá các hang động trong Ngũ Hành Sơn.

Đặc biệt nhất là cơ hội đặt chân đến đô thị cổ Hội An, dạo bước trên những con ngõ nhỏ, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ mái ngói rêu phong nằm san sát nhau. Dạo chơi phố đèn lòng, check-in Chùa Cầu – biểu tượng của phố cổ hay bờ sông Hoài lung linh về đêm và nghe hát bài chòi,… Ngoài ra, còn được thưởng thức nhiều món ngon đậm chất địa phương.

Tại sao tour Hội An của Sơn Trà Travel được du khách đánh giá cao?

Với sức hấp dẫn mà tour Hội An mang lại, ngày càng có du khách tìm đi tour nhiều hơn. Sơn Trà Travel (website: https://dulichsontra.com/) luôntự hào vìđược du khách trong cả nước đánh giá cao, nhất là khách miền Bắc tin tưởng và lựa chọn. Bởi vì:

+ Chương trình tour chi tiết, đầy đủ các địa điểm: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành tour Hội An nói riêng và các tour du lịch Đà Nẵng nói chung. Sơn Trà Travel luôn mang đến chương trình hấp dẫn với lịch trình chi tiết, đầy đủ các địa điểm tham quan nổi bật nhất. Cho du khách có thể khám phá được nhiều nơi và có một hành trình thú vị.

+ Giá tour cạnh tranh tốt nhất Đà Nẵng: Tìm hiểu về giá tour của các công ty lữ hành mọi người sẽ thấy tour Hội An của công ty du lịch Sơn Trà có giá chênh lệch, thấp hơn vài chục nghìn. Tuy giá tour thấp nhưng chất lượng mang lại không hề kém cạnh, giúp du khách tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ.

Tour Hội An của Sơn Trà Travel được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn.

+ Dịch vụ đi kèm tour đảm bảo: Trong tour đi Hội An 1 ngày đã bao gồm hầu hết các dịch vụ: xe du lịch đưa đón 2 chiều, HDV kinh nghiệm, am hiểu về điểm đến, vé tham quan Ngũ Hành Sơn và phố cổ, ăn tối tại Hội An trị giá mỗi suất 120.000 vnđ, nước uống đóng chai, khăn lạnh… Du khách không cần lo lắng gì, chỉ cần chuẩn bị hành trang cá nhân và tham gia, rất tiện lợi và an toàn.

Ngoài ra, Sơn Trà Travel còn có chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn khách khi cần. Mọi du khách tham gia tour của công ty đều không phải thanh toán trước. Để đảm bảo chất lượng cũng như giúp quý khách yên tâm trải nghiệm kết thúc chương trình mới thu tiền.

Những đánh giá cụ thể của du khách miền Bắc về tour Hội An

Tour Hội An và các tour du lịch Đà Nẵng của Sơn Trà Travel được du khách miền Nam, đặc biệt là khách miền Bắc tin tưởng lựa chọn. Nhiều trong số đó tỏ ra rất hài lòng, hãy xem họ đánh giá gì về tour Hội An của đơn vị này.

Huỳnh Thanh Phúc (Bắc Ninh): “Trong một chương trình, chúng tôi được khám phá cả bán đảo, núi, thiên nhiên, chùa và Hội An. Gia đình tôi đã có một buổi tham quan thú vị. Mọi thứ từ dịch vụ, HDV trong đoàn đều chất lượng. Nói chung là hài lòng, lần tới sẽ ủng hộ nữa”.

Hầu hết du khách đã từng đi tour Hội An đều cảm thấy hài lòng.

Chị Minh Ánh (Hà Nội) đánh giá: “Tour Hội An của Sơn Trà Travel đưa tôi ghé khá nhiều điểm tham quan đẹp, hay. Tại mỗi địa điểm tôi được dừng và tham quan khá lâu, không hề vội vã như kiểu chạy show. Về ăn tối tuy ăn hơi sớm so với thói quen của tôi nhưng vẫn thấy ngon miệng, đầy đủ các món, hợp khẩu vị. Đặc biệt là giá rẻ lắm nhé, mọi người muốn khám phá phố cổ nên thử”.

Bạn Hồng (Ninh Bình) chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 mình đi tour của Sơn Trà Travel và cũng như lần trước, không có gì để chê. Lịch trình đầy đủ, hấp dẫn, đặc biệt mình thích nhất là anh HDV nói tiếng Quảng cực kỳ dễ thương, nhiệt tình. Tới Hội An mình đi với đoàn được một lúc rồi tách đoàn thăm thú riêng, khi về gộp đoàn xe đón về thôi. Tự do và thoải mái lắm!”.

Với lịch trình chi tiết, du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm.

Chú Mạnh (45 tuổi) nhận xét: “Lần đầu tiên đến du lịch Đà Nẵng, tôi đã đặt tour từ bên công ty Sơn Trà Travel tới Hội An. Công ty hỗ trợ đón rước tận khách sạn cực tiện cho những người già nhưng chúng tôi. Ngoài ra còn gồm cả nước suối, khăn lạnh, HDV và ăn tối các món ngon của phố cổ nữa. Đầy đủ vậy mà giá chỉ có 280.000 vnđ. Lần sau có dịp sẽ ủng hộ tiếp”.

Bên cạnh những đánh giá tích cực thì một số du khách khác cũng chưa hài lòng lắm. Tuy nhiên, chỉ là số ít và điều này không thể tránh khỏi. Sơn Trà Travel tiếp thu những ý kiến đó và không ngừng cải thiện để mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa để du khách luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Nếu bạn là một tín đồ du lịch và đã đi rất nhiều nơi. Lần này hãy dành thời gian để khám phá Hội An – đô thị cổ hấp dẫn bậc nhất miền Trung mà ai cũng muốn đặt chân đến ít nhất một lần. Để có chuyến đi trọn vẹn hãy trải nghiệm ngay tour ghép của Sơn Trà Travel. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, công ty sẽ mang đến cho bạn một hành trình đáng nhớ, tiết kiệm nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SƠN TRÀ TRAVEL

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đăng Tuyến, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email: sontratraveldanang@gmail.com

Hotline: 0961.650.450

Website: https://dulichsontra.com/

Facebook : https://www.facebook.com/dulichsontradanang

Twitter : https://twitter.com/dulichsontra

Tin cùng chuyên mục