Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trên Blog dulichkhampha24.com

Trong nhiều năm trở lại đây, blogdulichkhampha24.com chính là trang thông tin du lịch toàn quốc được đông đảo độc giả yêu thích và đánh giá cao nhất. Địa điểm được dulichkhampha24.com review nổi bật chính là Đà Nẵng thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung.Blog đã có những bài viết chia sẻ cực kỳ chi tiết, đầy đủ về các điểm đến, các địa chỉ ăn uống và rất nhiều các thông tin thú vị.

Đà Nẵng – thành phố đáng sống có gì thu hút du khách?

Thành phố của những cây cầu

Không chỉ là thành phố sở hữu nhiều cầu nhất Việt Nam mà Đà Nẵng còn gây ấn tượng bởi những cây cầu có kiến trúc độc đáo. Cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn và Cầu Thuận Phước được bắc qua sông Hàn thơ mộng, tạo nên cảnh quan sống động, rực rỡ. Đó vừa là niềm tự hào của người dân vừa là điểm thu hút du khách đến với thành phố biển.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu

Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Tạp chí Forbes của Mỹ đã bình chọn biển Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với đường bờ biển kéo dài hơn 1km, sở hữu bãi cát trắng mịn cùng các dịch vụ biển hiện đại, biển Đà Nẵng luôn có sức hút đặc biệt với khách du lịch. Song song với bờ biển là đường Võ Nguyên Giáp, được mệnh danh là con đường 5 sao đắt đỏ nhất Đà Nẵng, khi sở hữu một loạt các resort, khách sạn, nhà hàng sang trọng.  

Mỹ Khê nằm trong tốp 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Những khu du lịch quy mô

Đà Nẵng, thành phố sở hữu rất nhiều các khu du lịch trên núi với quy mô cực khủng và hấp dẫn nhất cả nước. Phải kể đến là Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Hòa Phú Thành, Suối Hoa,vv… xa hơn là Vinpearl Land Nam Hội An cách đó chỉ khoảng 35km. 

- Tham khảo thêm dịch vụ: Tour Bà Nà Hill đang có ưu đãi trên blog Dulichkhampha24.com

Tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới

Cáp treo Bà Nà, với 86 cabin đã được xác nhận là tuyến cáp treo duy nhất trên thế giới đạt 4 kỷ lục. Bao gồm cáp treo một dây dài nhất thế giới, độ chênh giữa ga đi và da đến dài nhất thế giới, chiều dài một sợi cáp không nối dài nhất thế giới và độ nặng cuộn cáp lớn nhất thế giới. Được biết, tuyến cáp treo này có tổng kinh phí đầu tư lên đến 30 triệu Euro. 

Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế

Được tổ chức lần đầu vào năm 2008, lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng giờ đây đã trở thành món ăn tinh thần của người dân và du khách mỗi khi đến dịp hè. Lễ hội có sự tham gia của các đội đến từ các quốc gia hùng mạnh trên khắp thế giới, mang đến những màn trình diễn đặc sắc, công phu và vô cùng hoành tráng. 

Hàng năm Đà Nẵng đều tổ chức những cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế

Ẩm thực độc đáo, đa dạng

Là vùng đất nổi tiếng với nền ẩm thực tài hoa, những món ăn dân dã, đậm chất miền Trung, Đà Nẵng luôn có những món đặc sản cuốn hút bao người. Từ Mỳ Quảng, bún mắm nêm, bún chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo cho đến các món ăn vặt như bánh kẹp, ốc hút, mít trộn, yaourt muối, chè Liên,vv… Tất cả tạo nên một thành phố ẩm thực hấp dẫn. 

Những lý do chuyên trang Dulichkhampha24.com được độc giả yêu thích

+ Các bài viết chuyên sâu về Đà Nẵng: Không phải là các bài viết hời hợt, toàn bộ các bài chia sẻ được đăng tải trên blog đều là những bài viết giới thiệu về Đà Nẵng một cách sâu sắc. Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm trong mỗi chuyến đi du lịch Đà Nẵng qua bài viết tổng thì blog cũng liên kết đến các bài viết con, về các điểm đến, các địa chỉ ăn uống cũng như tất cả những thông tin liên quan. 

Dulichkhampha24 dành riêng một chuyên mục để viết về Đà Nẵng

+ Thông tin mới mẻ, nóng hổi: Đặc thù của du lịch chính là sự thay đổi, mới mẻ. Do đó, dulichkhampha24.com luôn update bài viết mới mỗi ngày, qua đó giới thiệu thêm nhiều điểm đến, các chốn ăn ngon, các thông tin du lịch hữu ích và các sự kiện về du lịch đang hoặc sắp diễn ra. 

+ Các bài review thực tế: Đi liền với những bài viết tổng quan về du lịch Đà Nẵng, blog cũng thường xuyên cập nhật các bài review của các bạn trẻ, có niềm đam mê khám phá. Qua đó, mọi người sẽ có thêm những thông tin về địa điểm dự định tới, chi phí chuyến đi và một số các kinh nghiệm về ăn uống, ngủ nghỉ. 

+ Văn phong hấp dẫn, lôi cuốn: Các bài viết của dulichkhampha24.com được xây dựng bởi đội ngũ content được đào tạo bài bản, có niềm đam mê du lịch. Vì thế mà khi đọc qua các bài chia sẻ, bạn sẽ cảm nhận các thông tin được truyền tải rất trọn vẹn, cuốn hút. 

Du lịch Đà Nẵng trên trang Dulichkhampha24com khai thác những gì?

Các điểm đến nổi tiếng

Đà Nẵng, trung tâm du lịch của miền Trung, thành phố sở hữu hơn 100 điểm đến lớn nhỏ khiến du khách phải gật gù thán phục. BlogDulichkhampha24.com sẽ có những bài viết chia sẻ về tất tần tận các điểm đến mà bạn nên ghé qua. Qua đó, sẽ giới thiệu chi tiết về từng địa điểm để du khách có một cái nhìn tổng quan nhất. 

Cầu Vàng chính là điểm tham quan được quan tâm nhất ở Đà Nẵng

Các phương tiện di chuyển tiết kiệm

Thành phố biển cũng là một trong những nơi có hệ thống đường xá hiện đại, khang trang nhất cả nước. Do đó, các phương tiện di chuyển cũng trở nên đa dạng, từ taxi, xe đưa đón, xe bus cho đến xe máy, xích lô. Tùy thuộc vào nhu cầu, chi phí của mỗi người mà lựa chọn hình thức đi lại hợp lý. 

Các địa chỉ ăn uống “ngon - bổ - rẻ”

Một trong những chủ đề tâm đắc nhất của dulichkhampha24.com đó chính là gợi ý đến các bạn độc giả các món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng. Qua đó, kèm theo thông tin các địa điểm ăn uống rẻ, ngon được review nhiều nhất. 

Các khách sạn giá rẻ, tiện nghi

Blog sẽ có những bài viết hay về top các khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng, để mọi người dễ dàng tham khảo và lựa chọn chỗ qua đêm ưng ý nhất. Theo đó, dulichkhampha24.com sẽ tập trung các khách sạn gần biển Mỹ Khê và khách sạn gần trung tâm để tiện cho việc tham quan, đi lại. 

Bên cạnh đó, dulichkhampha24.com còn khai thác các mảng như dịch vụ thuê xe uy tín, vé tham quan, các tour ghép tại Đà Nẵng,vv… Bạn có thể truy cập website để biết thêm nhiều thông tin thú vị hơn về thành phố biển. 

THÔNG TIN VỀ BLOG DU LỊCH KHÁM PHÁ 24

Website: https://dulichkhampha24.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24

Tin cùng chuyên mục