Trao 70 suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Quý

- Ngày 16-9, Báo Tuyên Quang phối hợp với Ngân hàng Thương mại Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) chi nhánh Tuyên Quang, HTX sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung tổ chức chương trình Trung thu yêu thương 2023 tại thôn Cây Táu, xã Đồng Quý (Sơn Dương).

Đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang cùng đại diện HTX sản xuất chế biến thực phẩm sạch Sáng Nhung tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng do Ngân hàng Thương mại Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) chi nhánh Tuyên Quang tài trợ đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập; 50 suất quà Trung thu do HTX sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung tài trợ đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) chi nhánh Tuyên Quang trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thôn Cây Táu là thôn khó khăn của xã Đồng Quý với 98% bà con là đồng bào dân tộc Cao Lan, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm trên 70%.

Chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023 được Báo Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức với mong muốn đem đến một mùa Trung thu đầm ấm, vui tươi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó cũng nhằm sẻ chia khó khăn, động viên các em vươn lên nỗ lực trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang thăm hỏi các em nhỏ thôn Cây Táu, xã Đồng Quý.

Đại diện Ngân hàng Thương mại Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) chi nhánh Tuyên Quang
trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Đại diện HTX sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung cùng thanh niên xã Đồng Quý chuẩn bị quà tặng.

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục