Trao gói hỗ trợ hàng hóa cho huyện Na Hang trị giá trên 843 triệu đồng

- Ngày 6-4, Đoàn Công tác của Công ty TNHH YOUNGONE Nam Định và Tổ chức World Vision Vietnam phối hợp với UBND huyện Na Hang, Chương trình vùng Na Hang bàn giao, thăm và trao tặng quà từ thiện tại huyện Na Hang.

Đoàn công tác tặng áo cho học sinh và chụp ảnh lưu niệm với học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Thanh Tương (Na Hang).

Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác về khoản viện trợ bằng hàng hóa giữa Tổ chức World Vision Vietnam và Tổ chức World Vision Korea (Hàn Quốc). Lô hàng hỗ trợ huyện trên 6.300 chiếc quần áo mới, trị giá trên 843 triệu đồng.

Tại xã Thanh Tương, các đơn vị đã trao tặng áo cho 521 học sinh của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Thanh Tương, trao 150 áo cho hộ nghèo, phụ huynh của học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Số quần áo còn lại sẽ được trao tặng cho trẻ em, hộ nghèo của các xã thuộc Chương trình vùng Na Hang gồm: Sơn Phú, Năng Khả, Yên Hoa, Đà Vị.

Đây là một trong những hoạt động góp phần tích cực thực hiện an sinh xã hội và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, hộ nghèo vùng sâu, vùng xa.

Tin, ảnh: Minh Huệ

Tin cùng chuyên mục