Trao tặng 160 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam

- Ngày 31-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và huyện Yên Sơn.

Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh thăm hỏi nạn nhân Nông Văn Bẩu.

Tại chương trình, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà nạn nhân Phạm Hữu Phương, thôn 11, xã Lưỡng Vượng;  Nông Văn Bẩu, tổ 3, phường Ỷ La (TP Tuyên Quang) và nạn nhân Đặng Ngọc Thông, thị trấn Yên Sơn (Yên Sơn).

Các nạn nhân đều là người tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bị ảnh hưởng bởi chất độc hóa học, có cuộc sống khó khăn, nhiều nạn nhân đang phải điều trị bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao tặng 160 suất quà bao gồm quà và tiền mặt cho các hội viên, gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Số tiền được trích từ Quỹ Nạn nhân chất độc da cam tỉnh. Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên, sẻ chia khó khăn, giúp các nạn nhân và gia đình nạn nhân được đón Tết đầy đủ, ấm áp hơn.

Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục