Trên 100 sản phẩm tham gia cuộc thi Sáng tạo sản phẩm lưu niệm du lịch năm 2023

- Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch địa phương thông qua các sản phẩm lưu niệm và quà tặng, Ban Thường vụ Huyện đoàn Sơn Dương đã tổ chức cuộc thi Sáng tạo sản phẩm lưu niệm du lịch huyện năm 2023.

Các sản phẩm tại cuộc thi Sáng tạo sản phẩm lưu niệm du lịch huyện Sơn Dương năm 2023.

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được trên 100 sản phẩm dự thi của các cơ sở Đoàn, liên đội, tập thể, cá nhân đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. Các sản phẩm dự thi đều được đầu tư công phu, có tính sáng tạo, nghệ thuật và tôn vinh những giá trị lịch sử, truyền thống, văn hóa, cảnh quan, du lịch trên địa bàn huyện Sơn Dương.

Sản phẩm sau khi lọt qua vòng sơ khảo sẽ tiếp tục được bình chọn trên fanpage Huyện đoàn Sơn Dương, Tỉnh đoàn Tuyên Quang. Dự kiến, tháng 12-2023 Ban tổ chức sẽ tiếp tục chấm điểm và tổ chức trao 20 giải cho các sản phẩm xuất sắc tham gia cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tập hợp các ý tưởng sáng tạo của các tác giả tạo ra sản phẩm lưu niệm mới mang đậm bản sắc văn hoá của Sơn Dương. Từ đó, góp phần đa dạng hoá sản phẩm du lịch, dịch vụ của địa phương.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục