Triển lãm Autotech & Accessories 2022 sẽ quy tụ khoảng 350 gian hàng trực tiếp và trực tuyến

Ngày 17-8, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2022) đã cập nhật thêm thông tin về sự kiện.

Sau hai năm không thể diễn ra dưới hình thức trực tiếp, Autotech & Accessories - sẽ quay trở lại từ ngày 27 đến ngày 30-10-2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) đối với hình thức trực tiếp và trên website virtualautotech.com.vn hoặc autotechonline.com.vn đối với hình thức trực tuyến. 

Được biết, triển lãm năm nay sẽ là phiên bản đặc biệt: “Một triển lãm – Hai nền tảng”, chú trọng tới hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp. Theo Ban tổ chức, việc lựa chọn tổ chức triển lãm trực tiếp kết hợp trực tuyến là nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tìm kiếm cơ hội hợp tác, vững vàng trước ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh và căng thẳng về chính trị trên thế giới hiện nay. 

Cách làm này còn giúp mở rộng cơ hội tham gia cho các doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp không thể tham dự triển lãm truyền thống vì các lí do khác nhau. Hơn thế, các doanh nghiệp nước ngoài cũng sẽ dễ dàng tiếp cận triển lãm trong lúc việc đi lại giữa các nước còn nhiều hạn chế. 

Dự kiến, Autotech & Accessories 2022 có khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến, quy tụ các doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Doanh nghiệp khi tham gia kết nối giao thương có thể chủ động lựa chọn một trong hai hình thức. 

Để đảm bảo hoạt động kết nối giao thương được diễn ra thông suốt và hiệu quả, Ban tổ chức đã đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại, bố trí điều phối viên và phiên dịch viên hỗ trợ doanh nghiệp tham gia.

Các nhà trưng bày sẽ mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô – xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, các công nghệ ứng dụng trên xe… 

Các thông tin chính thức về triển lãm sẽ được cập nhật tại website saigonautotech.com.vn hoặc trang Facebook chính thức của triển lãm facebook.com/AutotechAndAccessories.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục