Trưng bày triển lãm sách báo mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

- Ngày 10-2, tại nhà văn hóa huyện, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Chiêm Hóa tổ chức trưng bày triển lãm sách báo. Đây là một trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần 2022 và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022) của huyện.

Lãnh đạo, cán bộ, đảng viên huyện Chiêm Hóa tham dự buổi triển lãm.

Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng gần 1.000 ấn phẩm sách, báo về Đảng Cộng sản Việt Nam; các báo, tạp chí Xuân, gồm: Báo in, báo ảnh… của các cơ quan báo chí Trung ương và các địa phương trong cả nước. Các ấn phẩm tham gia triển lãm được xếp theo mô hình nghệ thuật đẹp mắt, ấn tượng với nội dung đa dạng, phong phú, mang đến cho công chúng một cái nhìn toàn cảnh về những thành tựu to lớn của đất nước trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của đất nước, của tỉnh và huyện.

Nội dung, hình ảnh, tác phẩm sách, ảnh, báo chí thể hiện sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu thi đua lao động, sản xuất của cả hệ thống chính trị và người dân địa phương đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đây là hoạt động phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tổ chức các hoạt động thư viện thích ứng an toàn với dịch bệnh Covid-19.

Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục