Tuyển dụng nhân lực đã qua đào tạo làm việc tại Nhà máy nhiên liệu sinh khối Tuyên Quang

- Ngày 13 và 14-8, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang phối hợp với Công ty cổ phần xây dựng nhân lực Giavi Việt Nam tổ chức phỏng vấn, thi thực hành để tuyển dụng nhân công đã qua đào tạo nghề vào làm việc tại Nhà máy nhiên liệu sinh khối Erex Sakura Biomass Tuyên Quang ở Khu Công nghiệp Long Bình An (TP Tuyên Quang).

Ứng viên tham gia vòng phỏng vấn tuyển dụng vào làm việc tại Nhà máy nhiên liệu sinh khối Tuyên Quang.

Tại buổi tuyển dụng đã có 92 ứng viên đăng ký thi tuyển đều là học viên, sinh viên đã qua đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp khác ứng tuyển vào các vị trí như: Vận hành máy chế biến, lái máy xúc lật, lái máy gắp gỗ, lái máy nâng hàng.

Các ứng viên được doanh nghiệp tuyển dụng phổ biến quy trình thi tuyển, làm bài test năng lực, thi thực hành và phỏng vấn. Theo kế hoạch, sẽ có 50 người trúng tuyển vào làm việc tại các vị trí tại Nhà máy nhiên liệu sinh khối Erex Sakura Biomass Tuyên Quang.

Đây là Nhà máy có vốn đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản, được thiết kế có công suất 150.000 tấn viên nén sinh khối mỗi năm. Nhà máy được được khởi công tháng 3-2024 và dự kiến đi vào vận hành từ tháng 11-2024.

Ứng viên thi thực hành tuyển dụng vào làm việc tại Nhà máy nhiên liệu sinh khối Tuyên Quang.

Việc tổ chức hoạt động tư vấn, giới thiệu, tuyển dụng lao động đi làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh được Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang tổ chức thường xuyên. Qua đó giúp gắn kết cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp và thị trường lao động, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đào tạo nghề theo nhu cầu xã hội và tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục