Tuyên truyền nâng cao kiến thức chính trị và pháp luật cho công nhân

- Sáng 21 - 9, tại Công ty CP Dịch vụ môi trường và Quản lý đô thị Tuyên Quang, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao kiến thức chính trị và pháp luật cho công nhân lao động thuộc các công đoàn cơ sở doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Phát tài liệu về quy định mới trong Bộ luật Lao động năm 2019 cho các công nhân tại Hội nghị tuyên truyền nâng cao kiến thức chính trị và pháp luật cho công nhân lao động.

Tham dự hội nghị có 100 công nhân lao động của 3 công ty, gồm: Công ty CP Dịch vụ môi trường và Quản lý đô thị Tuyên Quang, Công ty CP Cấp thoát nước Tuyên Quang, Công ty CP đường bộ 232.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe tuyên truyền những nội dung cơ bản của Bộ Luật lao động năm 2019 liên quan trực tiếp đến quyền lợi người lao động như: Hợp đồng lao động, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, điều kiện lao động… Qua buổi tuyên truyền, công nhân được nâng cao những kiến thức cần thiết để thực hiện tốt các quy định và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.   

Cũng trong hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã triển khai một số nhiệm vụ về công tác phòng, chống dịch Covid-19; hưởng ứng Phong trào "Người Tuyên Quang ưu tiên sử dụng nông sản Tuyên Quang"...

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục