3 kiểu màu áo dài được ưa thích hiện nay

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, thường được phái đẹp mặc vào các dịp quan trọng hoặc lễ hội và ngày Tết cuối năm. Áo dài vẫn đẹp như vậy, dù là truyền thống hay cách tân thì từ trước tới nay, áo dài vẫn là niềm tự hào để cùng người phụ nữ Việt gặp gỡ và giao thiệp với các nước bằng hữu trên khắp thế giới.

Có thể kể tới nàng hoa hậu xinh đẹp và tài năng Khánh Vân. Cô đã đưa tà áo dài xuất hiện trong rất nhiều các cuộc thi về sắc đẹp, vừa để thể hiện vẻ thướt tha, nữ tính trong buổi trình diễn và cũng vừa để quảng bá hình ảnh của con người và đất nước Việt Nam. Nàng cũng có những khẳng định rằng dù không cần trang phục đắt tiền hay váy áo gấm nhung lụa, người phụ nữ vẫn đẹp duyên dáng nhất khi khoác lên mình chiếc áo dài đã trải qua bao thăng trầm lịch sử.

Với sự phát triển và thay đổi không ngừng của giới thời trang, những chiếc áo dài truyền thống cũng được thay đổi một diện mạo mới đa dạng. Trong bài viết này, mời nàng đón đọc xem 3 kiểu màu áo dài được ưa thích hiện nay là gì nhé.

Áo dài trắng

Ấn tượng về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt khi khoác lên mình tà áo dài trắng luôn để lại ấn tượng không thể quên trong tâm trí của các du khách quốc tế. Tà áo dài trắng truyền thống với đường may kín đáo, đoan trang, không chỉ toát ra nét thanh lịch, thuần khiết mà còn tôn lên vóc dáng và làn da của nàng. Nàng có thể trông thật cá tính hay hiện đại trong chiếc áo phông thời thượng nhưng chỉ cần diện lên tà áo dài duyên dáng, nàng sẽ trở nên dịu dàng và duyên dáng hơn rất nhiều.

Áo dài trắng hiện nay vẫn là một trong những kiểu màu áo dài được các chị em yêu thích nhất bởi hiệu ứng thị giác bắt mắt mà gam màu trắng mang lại. Không bắt mắt như các gam màu rạng rỡ như đỏ, vàng, cam,… màu trắng lại trong trẻo, thanh khiết để thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Áo dài đỏ

Áo dài đỏ với sắc độ rạng rỡ, bắt mắt luôn là mẫu áo dài vô cùng quyến rũ làm các quý cô không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, dòng áo dài đỏ với sự thêm thắt và điểm xuyết khéo léo qua bàn tay sáng tạo của các nhà tạo mẫu hiện đại đã cho ra đời rất nhiều phiên bản cách tân để chiều lòng gu thẩm mỹ cùng sở thích thời trang của phái đẹp hiện đại.

Trong quan niệm của người phương Tây, màu đỏ được biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự nhiệt huyết và lửa. Còn theo người Việt Nam thì đây là tượng trưng của sự may mắn, hạnh phúc và vui vẻ. Không chỉ xuất hiện trong những dịp lễ đặc biệt như tết nhất hay đám hỏi, áo dài đỏ còn được các nàng diện để đi dạo phố, chụp ảnh, chứng tỏ rằng kiểu áo dài này đang ngày càng được chị em yêu thích và lựa chọn.

Áo dài đỏ thường được phối cùng quần trắng, đen hoặc đỏ để hòa hợp cùng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Với các mẫu áo dài đỏ hiện nay, các nhà tạo mẫu sẽ điểm thêm một vài chi tiết nhấn như hoa đính cườm hoặc họa tiết thêu nổi để giúp tà áo dài truyền thống được đẹp và tinh tế hơn.

Áo dài họa tiết

Những tà áo dài họa tiết với hoa in 3D, bản thêu đính cườm hay vân gấm nổi đều là những kiểu áo dài được các quý cô tìm kiếm nhiều nhất trong dịp cuối năm 2022. Kiểu họa tiết được điểm xuyết trên áo dài vừa thể hiện được nét duyên dáng, tươi mới, trẻ trung mà vẫn giữ trọn vẻ đoan trang và truyền thống. Chỉ cần một gam nền chủ đạo trang nhã phối thêm bản họa tiết bắt mắt, sang trọng là quý cô đã khiến mọi người xung quanh phải say đắm rồi.

Đặc biệt, áo dài họa tiết in 3D sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của nàng. Điểm nổi bật nhất của một chiếc áo dài 3D đó chính là họa tiết hoa văn vô cùng sống động và chân thực. Với phong cách này người ta sẽ không sử dụng hình thức thêu hay gắn thông thường và sử dụng công nghệ in 3D để in họa tiết trên tà áo dài.    

Ngày xuân lễ hội cuối năm đã cận kề, nếu là một quý cô yêu thời trang và đam mê những trang phục đẹp thì đừng bỏ lỡ 3 kiểu màu áo dài được ưa thích hiện nay nhé. 

LAMIA là thương hiệu thời trang dành cho những cô nàng hiện đại, tự do, phóng khoáng trong thế giới không ngừng thay đổi. Trong các sản phẩm thời trang, áo dài LAMIA luôn được các cô nàng yêu thích. Bởi LAMIA không chỉ chú trọng đến chất liệu mà còn cả cảm xúc thiết kế. 

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì LAMIA là lựa chọn số 1.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores

Website: https://lamia.com.vn

Tin cùng chuyên mục