Bật mí địa chỉ mua đệm Dunlopillo uy tín, giá tốt nhất

Đệm Dunlopillo - Thương hiệu đệm hàng đầu Anh Quốc. Hiện tại, Dunlopillo đã có đại lý chính hãng tại Đệm Xanh với nhiều chương trình SALE và quà tặng hấp dẫn.

Đệm Dunlopillo là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ “làm mưa làm gió” tại thị trường nội địa, Dunlopillo còn có sức ảnh hưởng rộng rãi ở cả khu vực châu Á và châu Âu. Tại Việt Nam, đệm Dunlopillo là nhóm sản phẩm nằm trong phân phúc cao cấp, có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Mua đệm Dunlopillo chính hãng ở đâu?

Đệm Dunlopillo chính hãng 100% được phân phối rộng rãi trên toàn hệ thống cửa hàng của Đệm Xanh. Hiện tại, quý khách có thể ghé qua địa chỉ website và các hệ thống cửa hàng Đệm Xanh trên toàn quốc để chọn lựa sản phẩm.

Hầu hết cửa hàng của Đệm Xanh đều nằm ngay trên trục đường chính, dễ dàng tìm kiếm. Tại Đệm Xanh, quý khách có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đệm Dunlopillo theo từng chất liệu và các năm ra mắt. Website Đệm Xanh cũng có bộ phận nhân viên hỗ trợ trong quá trình chọn lựa. Không chỉ giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc mà nhân viên còn đưa ra đánh giá khách quan giúp quý khách có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách và tình trạng sức khỏe.

Đặc biệt, mua sắm tại Đệm Xanh, quý khách sẽ còn được hưởng những dịch vụ khác như:

Được giao hàng tận nhà. Cửa hàng có nhân viên giao hàng riêng và có thể hẹn giờ giao theo yêu cầu của quý khách.
Được trả góp với chính sách đơn giản, nhanh gọn.

Thanh toán đa hình thức: tiền mặt, thẻ, mã QR Vnpay.

Hiện tại, tại Đệm Xanh, giá đệm Dunlopillo đang được khuyến mại tới 25% cùng nhiều quà tặng cho khách hàng may mắn. Giá còn rẻ hơn khi mua với số lượng lớn.

Đệm Dunlopillo tại Đệm Xanh có gì?

Tại Đệm Xanh, các sản phẩm đệm thuộc thương hiệu Dunlopillo có sẵn bao gồm đệm cao su và đệm lò xo.

Đệm cao su Dunlopillo

Cao su là một trong những chất liệu sản xuất chính của Dunlopillo. Đệm cao su Dunlopillo được tập trung nghiên cứu và phát triển theo hướng độc quyền với các công nghệ tiên tiến nhất.

Sản phẩm đệm cao su của Dunlopillo được đánh giá cao trên nhiều phương diện. Các thiết kế hiện có mặt tại Đệm Xanh đều được lưu hóa bằng kỹ thuật sóng điện từ hoàn toàn mới. Nhờ thế, chúng có độ đồng nhất cao, khả năng nâng đỡ lý tưởng và đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Trong các vỏ áo bọc đệm cao su, Dunlopillo đều tích hợp công nghệ chăm sóc sức khỏe độc quyền. Tiêu biểu có thể kể đến lớp phủ sinh học NanoBionic chuyển hóa nhiệt lượng dư thừa thành tia hồng ngoại, giúp giảm căng thẳng, thúc đẩy lưu thông máu và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, công nghệ Purotex cũng thường được ưu tiên nhằm cân bằng nhiệt, kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn tích tụ.

Các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo được ưa chuộng nhất: Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco, Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure...

Đệm lò xo Dunlopillo

Bên cạnh cao su thiên nhiên, đệm lò xo Dunlopillo cũng là nhóm sản phẩm liên tục được săn đón với mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, ngoài mẫu đệm lò xo chữ nhật truyền thống, Dunlopillo hiện còn sở hữu những dòng đệm tròn cực kỳ độc đáo.

Thiết kế đệm là một sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống lò xo túi độc lập IPS và các tầng cao su được lưu hóa bằng công nghệ sóng điện từ. Dunlopillo Royal Kensington hiệu quả trong việc giảm đau nhức, ngăn ngừa tình trạng cong vẹo cột sống.

Ngoài ra, Dunlopillo cũng còn có các mẫu đệm lò xo liên kết, đệm lò xo túi độc lập khác thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau. Một vài sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng là: Đệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Elizabeth, đệm lò xo Dunlopillo New Evita, đệm lò xo Dunlopillo Audrey Normactive…


 

Chuỗi cửa hàng Đệm Xanh – Hệ thống phân phối đệm Dunlopillo chính hãng

Trực thuộc quản lý: Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong. MST 0106928824

Địa chỉ: Tầng 4, 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0246.2605.064 - 0981 212 212

Địa chỉ các cơ sở: Tham khảo tại đây: https://dunlopillokhuyenmai.com/lien-he

 

Tin cùng chuyên mục