Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương trao gần 51 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhân

- Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) tiếp nhận một bệnh nhân bị tai nạn ngày 7-3. Sau khi thăm khám, làm các kết quả xét nghiệm, chụp chiếu, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị chấn thương sọ não nặng, vỡ xương sọ, tụ máu ngoài màng cứng thái dương trái, tụ máu dưới màng cứng bán cầu não phải.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương trao tiền hỗ trợ cho gia đình bệnh nhân.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được cấp cứu chống sốc, cầm máu, đặt ống nổi khí quản, chuyển phẫu thuật cấp cứu lấy máu tụ dưới màng cứng bán cầu não phải và truyền máu cấp cứu. Bệnh nhân là giáo viên Trường Tiểu học Hùng Xuyên, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhận thấy hoàn cảnh của bệnh nhân, Luật sư Phạm Văn Học, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã quyết định miễn toàn bộ tiền công phẫu thuật, công chăm sóc y tế của các bác sĩ và nhân viên y tế trong thời gian bệnh nhân nằm điều trị tại bệnh viện, đồng thời kêu gọi ủng hộ, chung tay từ các nhà hảo tâm. Sau 1 tuần kêu gọi, đến nay Bệnh viện đã quyên góp được gần 51 triệu đồng để trao cho bệnh nhân. Món quà từ các mạnh thường quân sẽ giúp gia đình cô giáo vơi đi những khó khăn về kinh tế trong quá trình điều trị.

Hiện sức khỏe của cô giáo đã dần ổn định hơn, không cần phụ thuộc vào thuốc vận mạch. Tri giác đã cải thiện, mở mắt tự nhiên, có nhịp thở tự nhiên nhưng vẫn còn phụ thuộc một phần vào máy thở.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục