Cân tính tiền là gì, tại sao dùng nhiều, ưu và nhược điểm

- Có thể nói cân tính tiền là một vật dụng rất quan trọng và là một thiết bị không thể thiếu cho những cửa hàng siêu thị, minimart… Tuy nhiên bạn đã hiểu hết về cân tính tiền hay chưa? Tại sao cân tính tiền lại được sử dụng nhiều đến thế và ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về cân tính tiền.

Cân tính tiền là gì? 

Cân tính tiền là loại cân điện tử tính tiền thường được sử dụng để in tem nhãn có trọng lượng. Hay đôi khi là in hóa đơn tính tiền theo mã vạch đã được mặc định theo từng sản phẩm. Mẫu cân điện tử này sẽ tính tiền, tính giá trị hàng hóa dựa vào trọng lượng và giá quy đổi của mã vạch đưa ra.

Cấu tạo của loại cân này bao gồm một đĩa cân, bàn phím bấm số và màn hình led hiển thị trọng lượng cũng như giá tiền của các sản phẩm, hàng hoá. Các chức năng của loại cân này là để đo trọng lượng, tính giá tiền và in thông tin mã sản phẩm cũng như hoá đơn. 

Tại sao cân tính tiền lại được dùng nhiều đến vậy? 

Đầu tiên, có thể thấy cân tính tiền mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Thay vì dùng những chiếc cân truyền thống gây khó khăn cũng như mất thời gian. Thì đối với cân tính tiền điện tử sẽ hiển thị ngay lập tức về kết quả thu được cho người dùng biết. Sai số sẽ ít hơn, do đó việc áp dụng loại cân này vào kinh doanh sẽ giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn rất nhiều. 

Đồng thời, loại cân này cũng có thể áp dụng cho mọi ngành nghề, không kén chọn nên nó thường được mọi người tin tưởng và dùng nhiều. Vì vậy, đây có lẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất đối với người sử dụng hiện nay. Ngoài ra, cân tính tiền còn có thiết kế nhỏ gọn và rất nhẹ. 

Chỉ có bàn phím, màn hình hiển thị và một số chức năng bên trong. Không có quả cân như những chiếc cân truyền thống. Cho nên bạn cũng có thể dễ dàng mang, xách hoặc bỏ túi đi bất cứ nơi đâu. Thiết kế đơn giản và khoa học thêm vào đó là phát huy tối đa công dụng. Tiện lợi như vậy thì tại sao không lựa chọn ngay nhỉ! 

Ưu nhược điểm của cân tính tiền 

Không phải ngẫu nhiên mà cân điện tử được đông đảo người dùng ưa chuộng trên thị trường. Nó sở hữu những ưu điểm nổi bật mang đến người dùng sự hài lòng cao nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về ưu và nhược điểm của nó nhé!

Một số ưu điểm nổi bật của cân điện tử: 

♦  Cách sử dụng cân rất đơn giản. Các vạch chia trên màn hình cân to, rõ ràng khiến người dùng dễ quan sát được kết quả. 

♦  Không phải tốn nhiều chi phí để thay pin thường xuyên 

♦  Giá cả cũng cực kì rẻ và hợp lý

♦  Thiết kế và cấu tạo chắc chắn và có độ bền cao

♦  Kích thước nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển. 

♦  Đầu tư một chiếc cân để mang đến sự chính xác trong công việc thì cũng rất đáng phải không nào. 

Nhược điểm của cân điện tử:

♦  Đầu tiên, cần phải có nguồn điện để nạp vào. Nếu không có thì nó sẽ không có tác dụng gì cả. 

♦  Cân không có chức năng chống nước. Do đó, nếu cân bị dính nước sẽ dẫn đến tình trạng chập hỏng sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả đo. Hoặc thậm chí có thể không sử dụng được nửa. 

♦  Phần lò xò có thể bị giảm độ nhạy sau một thời gian sử dụng dài.

♦  Lớp sơn dễ bong tróc, giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

♦  Đặc biệt, khi sử dụng loại cân này phải luôn đảm bảo môi trường xung quanh phải chuẩn về nhiệt độ, áp suất để tránh gây hư hỏng cho cân.

Mua cân ở đâu để vừa tốt vừa bền? 

Trong xu thế hội nhập như hiện nay, thiết bị đo lường là một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị cung cấp cấp cân tính tiền vừa tốt vừa bền lại không phải là một điều dễ dàng. Với Cân điện tử Quốc Thịnh thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Quốc Thịnh tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu nhập khẩu và phân phối các loại cân điện tử. Cũng như các linh kiện do các hãng cân điện tử hàng đầu thế giới sản xuất. 

Đến với Cân điện tử Quốc Thịnh bạn sẽ được cam kết: 

♦  Có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết

♦  Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao

♦  Không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để phục vụ khách hàng 

♦  Luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng. 

Chắc chắn quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết hãy liên hệ ngay theo những thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH SX -TM-DV QUỐC THỊNH

Thông tin liên hệ

VPĐD: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

VPGD: 148/7B  Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 02822 532 593 | 0939 12 15 68

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Website: candientuquocthinh.com

Tin cùng chuyên mục