Chăn ga gối đệm Singapore – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa cưới

Giữa thị trường đa dạng, chăn ga gối đệm Singapore là bộ đồ giường mà hầu hết các đôi vợ chồng son chọn lựa để tạo nên căn phòng tân hôn hoàn hảo nhất.  

Sưởi ấm phòng tân hôn với chăn ga gối đệm Singapore

Chăn ga gối Singapore cao cấp là thương hiệu đến từ nhà sản xuất hàng đầu Singapore Home Deco. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới, chăn ga gối Singapore được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Tất cả nguyên liệu đều trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng để đảm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng nhưng vẫn bền đẹp theo thời gian.

Công nghệ nhuộm màu tiên tiến của Châu Âu đảm bảo chăn gối luôn có gam màu bắt mắt, độ chuẩn sắc cao. Từng đường kim mũi chỉ được làm chắc chắn, đồng đều tạo hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng cho phòng tân hôn. Cùng vì đó, những bộ sưu tập nổi bật nhất như chăn ga gối Singapore King Luxury, chăn ga gối Singapore Đế Vương luôn nằm trong danh sách sản phẩm mùa cưới được các cặp đôi săn lùng nhiều nhất.

Đặc biệt, các chất liệu được sử dụng như cotton gấm, lụa, tencel đem tới độ thoáng khí tuyệt đối cho chăn ga gối. Với khả năng kiểm soát độ ẩm ở mức thấp nhất, chăn ga gối còn có đặc tính kháng khuẩn hiệu quả, hạn chế nấm mốc và bụi bẩn tích tụ. Với việc lựa chọn chăn ga gối Singapore, các cặp vợ chồng sẽ được hưởng thụ môi trường an toàn nhất, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn.

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối Singapore phù hợp

Về chất liệu

Việc chọn lựa chất liệu phù hợp cần đảm bảo giấc ngủ của người dùng luôn được thoải mái nhất. Chăn ga gối Singapore sử dụng 3 loại vải cao cấp nhất hiện nay gồm cotton gấm, lụa và tencel. Tùy vào cảm nhận của mỗi người sẽ lựa chọn chất liệu theo ý thích của mình.  

Trong đó, chất liệu cotton gấm mang đến vẻ đẹp tinh tế cùng độ bền cao. Vải tencel được làm từ bột gỗ tự nhiên với hàng loạt tính năng ấn tượng như thoáng mát, mềm mại, dễ vệ sinh, nhanh khô... Trái lại, vải lụa có nguồn gốc từ tơ tằm tự nhiên, mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Đặc tính ưu việt của các chất liệu này là khả năng hút ẩm nhanh chóng, luôn giữ được độ thông thoáng, không gây kích ứng da và kháng khuẩn tốt. Chất liệu được xử lý khép kín, không dùng chất hóa học nên cực kỳ an toàn với người sử dụng.

Về màu sắc

Chăn ga gối Singapore có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để các cặp đôi thoải mái chọn lựa theo nhu cầu. Nếu không muốn thay đổi phong cách thường xuyên, các cặp đôi nên ưu tiên những gam màu trung tính, màu pastel. Nếu thích phòng cưới truyền thống , vợ chồng mới cưới nên sử dụng những gam màu đỏ, màu tím hoặc màu vàng tượng trưng cho sự thủy chung, trọn vẹn.

Cùng với đó, người dùng nên chọn những màu sắc phù hợp với nội thất để tạo nên sự hài hòa trong tổng thể căn phòng. Màu sắc chăn ga gối phải tương thích với phong cách hiện có cùng các món đồ nội thất khác như rèm cửa, tủ quần áo... Ngoài ra, kích thước sản phầm cần vừa vặn với giường và diện tích căn phòng, tránh ảnh hưởng đến đường nét trang trí và chất lượng lâu dài.

Ngoài ra, các cặp đôi yêu thích phong thủy cũng nên chọn màu sắc chăn ga gối theo mệnh của mình để cuộc sống hôn nhân trở nên viên mãn. Ví dụ, người mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh lá kết hợp với màu đen; người mệnh Thổ nên dùng màu vàng đất phối cùng màu đỏ và màu tím.

Địa chỉ mua chăn ga gối Singapore uy tín

Chăn ga gối Singapore với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các cặp đôi mỗi khi bước vào mùa cưới. Nếu bạn đang chọn lựa sản phẩm hãy đến ngay với Đệm Xanh để được tư vấn nhanh nhất.

Với nhiều năm phát triển, hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với nhiều năm kinh nghiệm. Đệm Xanh kết mang đến sản phẩm chính hãng 100% cùng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chuỗi cửa hàng Đệm Xanh - Hệ thống phân phối chăn ga gối đệm Singapore chính hãng

Trực thuộc quản lý: Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong. MST 0106928824

Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0246 2605 064 - 0962.506.776

Địa chỉ các cơ sở: Tham khảo tại đây: https://changagoidemdep.vn/lien-he

 

Tin cùng chuyên mục