Công ty thám tử TPHCM Thăng Long - Dịch vụ thuê thám tử chuyên nghiệp nhất hiện nay

Hàng ngày có hàng tá nghi hoặc diễn ra trong đời sống của chúng ta. Bạn không đủ thời gian và cũng như không có nghiệp vụ để xử lý và tháo gỡ chúng. Những lúc như vậy, bạn cần tìm đến dịch vụ thám tử chuyên nghiệp. Công ty thám tử TPHCM được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê thám tử nổi tiếng tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ tại công ty thám tử này nhé!

Đôi nét về công ty

Công ty thám tử Thăng Long chuyên cung cấp dịch vụ thuê thám tử đình đám tại Việt Nam. Được thành lập từ 2006, cho đến hiện nay công ty đã có trong tay nhiều phi vụ điều tra, mang đến kết quả chuẩn xác và được khách hàng hết mực hài lòng.

Công ty đang từng bước nâng cao quy mô trên phạm vi cả nước, đáp ứng nhu cầu thuê thám tử của khách hàng. Hơn hết, các văn phòng của công ty tại các tỉnh thành lớn trong cả nước dễ dàng phối hợp nhịp nhàng với nhau để mang đến kết quả điều tra nhanh chóng nhất có thể.

Đội ngũ thám tử tư của công ty thám tử TPHCM Thăng Long là những người được đào tạo chuyên sâu về những nghiệp và kỹ năng hành nghề. Hơn hết họ là những người có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng ứng biến tốt trước những tình huống bất ngờ. Giúp cho quá trình điều tra và theo dõi được diễn ra trơn tru.

Những dịch vụ công ty cung cấp

Công ty thám tử TPHCM cung cấp một loạt các dịch vụ thuê thám tử cho những trường hợp sau đây:

Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình vợ/chồng

Điều tra các vụ trộm cắp, chiếm đoạt trong nội bộ doanh nghiệp

Điều tra về bảo hiểm

Tiếp nhận điều tra đối thủ hoặc người làm nhái thương hiệu doanh nghiệp bạn

Tìm kiếm người thân hoặc một số thông tin của người khác

Điều tra về số điện thoại hoặc điều tra biển số xe 

Chính sự tận tâm, nhiệt huyết và thấu hiểu khách hàng, công ty thám tử TPHCM chắc chắn sẽ là một đối tác tin cậy của mọi người trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dịch vụ thám tử tại công ty thám tử TPHCM có tốt không?

Nhiều khách hàng đã có những thắc mắc xoay quanh chất lượng dịch vụ thám tử mà công ty thám tử TPHCM. Sau đây là những lý do khiến bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ của đơn vị này:

Công ty chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề thám tử. Đã có hàng nghìn vụ việc được công ty điều tra và làm sáng tỏ trong thời gian nhanh chóng.

Thám tử tư Thăng Long được đào tạo bài bản, họ đã hoạt động lâu năm và tiếp xúc với nhiều trường hợp. Chính vì thế, thám tử luôn biết cách xử lý tình huống khéo léo và kịp thời. 

Công ty đầu tư các trang thiết bị, phương tiện hiện đại để phục vụ quá trình điều tra, truy vết. Điều này giúp rút ngắn thời gian điều tra cũng như mang đến hiệu quả nhanh chóng để khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Công ty thám tử TPHCM luôn tư vấn rõ ràng cho khách hàng trước khi tiếp nhận điều tra. Chưa kết, đơn vị cũng sẽ cung cấp hợp đồng rõ ràng với những điều khoản về thời gian, bảo mật thông tin khách hàng,...

Công ty cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng trong quá trình điều tra cũng như sau khi cuộc điều tra kết thúc. Công ty thám tử TPHCM sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu như có bất kỳ rò rỉ nào về thông tin khách hàng ra bên ngoài.

Giá cả của dịch vụ thuê thám tử hợp lý và phải chăng nhất thị trường hiện nay. Điều này giúp cho các khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Do đó, bạn hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thuê thám tử do công ty cung cấp nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty thám tử TPHCM

CN1: Phòng 201, Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

CN2: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CN3: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

CN4: Số 74 Đường Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

CN5: 47/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

CN6: 20 Đường 25/4 Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

CN7: Phòng 201, Tầng 2, Tòa Serepok Tower, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 098.338.3885 - 098.325.5385

Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

Website: thamtututhanglong.vn

Tin cùng chuyên mục