Điểm danh các loại xe 16 chỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhu cầu cho thuê xe 16 chỗ ngày càng cao trên thị trường. Chính vì thế Xe Đức Vinh ra đời mang đến sự hài lòng của khách hàng với các loại xe: Transit, Spinter, Hiace, Solati… Cùng điểm danh chi tiết các loại xe này ngay sau đây.

Mercedes Sprinter - Xe 16 chỗ được ưa chuộng nhất

Một trong những dòng xe 16 chỗ đang được khách hàng ưa chuộng nhất đó chính là Mercedes Sprinter. Công nghệ mạnh mẽ, thích hợp với địa hình của Việt Nam. Đặc biệt hơn phiên bản mới gây ấn tượng với những thông số vượt trội. Cùng với đó là việc tích hợp sẵn kết nối Internet thuận tiện cho bất cứ ai sở hữu.

Đức Vinh cho thuê xe ô tô Mercedes Sprinter đảm bảo trang bị động cơ 4 xy-lanh. Cấu hình và công suất mạnh giúp khách hàng trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời nhất. Những trang bị tiện nghi được tích hợp như hệ thống thông tin giải trí, hộp lạnh… Đây chính là dòng xe mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. 

Hyundai Solati

Cái tên tiếp theo có mặt trong các dòng xe 16 chỗ đang lựa chọn nhiều đó chính là Hyundai Solati. Hyundai Solati được mệnh danh là chiếc xe hoàng hậu với thiết kế kiểu dáng mới đẹp. Cùng với đó là kích thước rộng rãi của khoang hành khách mang đến làn gió mới khi thuê xe 16 chỗ. Dòng xe gây ấn tượng bởi sự sang trọng với ghế ngồi bọc da, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống thông tin giải trí. 

Đảm bảo các thông số kích thước đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa ngoại thất được thiết kế ấn tượng bởi hệ thống đèn chiếu sáng có projector. Kết hợp LED định vị ban ngày Projector mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Giá bán của xe Solati hiện nay dao động vào khoảng 850 triệu – 1.1 tỷ đồng.

Toyota Hiace - Dòng xe 16 chỗ hiện đại bậc nhất

Toyota Hiace hay còn được gọi với cái tên là Toyota cá mập gây ấn tượng bởi sự bền bỉ. Đồng thời đây là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu với phong cách thiết kế giản dị. Sự bền bỉ và chất lượng là hai yếu tố quan trọng được nhà sản xuất chú trọng. Thiết kế ưu tiên sự êm ái và khả năng tiết kiệm ở mức tối đa nhất có thể. Dòng xe này thường được sử dụng làm xe cứu thương chuyên dụng hơn là du lịch.

Cùng với đó là nội thất được thiết kế đơn giản với đèn halogen chóa phản xạ, vành xe 15 inch, ghế nỉ. Bên cạnh đó còn có hệ thống điều hòa cơ cùng cửa gió cho mỗi hàng ghế. Động cơ diesel cũng được tích hợp mang đến công suất mạnh mẽ cho dòng xe. Cùng với đó còn có hệ thống chống bó cứng phanh, dây đai an toàn 3 điểm cho ghế lái, ghế phụ. Mức giá bán tùy từng đại lý mà có sự dao động khác nhau.

Ford Transit

Ford Transit được biết đến là một trong những dòng xe 16 chỗ chiếm hơn 70% thị phần trên thị trường. Dòng xe này có đa dạng các phân khúc khác nhau từ tiêu chuẩn, bản trung đến cao cấp để bạn lựa chọn. Đây là dòng xe chính thức cạnh tranh với những đối thủ như: Hiace, Sprinter hay Hyundai Solati. 

Ưu điểm vượt trội của Ford Transit:

Kích thước xe và kích thước khoang hành lý rộng rãi

Ghế gập thoải mái và chỗ để chân thoải mái

Tích hợp hệ thống giải trí, âm thanh chất lượng cao

Hệ thống phanh, túi khí đảm bảo an toàn cho người lái.

Khách hàng khi lựa chọn Ford Transit chắc chắn sẽ đảm bảo được sự hài lòng cao nhất với dòng xe chất lượng. Cùng với đó là mức giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đức Vinh - Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội uy tín

Trên thị trường có đa dạng các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín. Xe Đức Vinh ra đời với mục đích cung cấp các loại xe dịch vụ khác nhau từ: đưa đón sân bay đến xe cưới, đi tỉnh… Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ có lái này đã có nhiều năm kinh nghiệm đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đức Vinh luôn nỗ lực mang đến đội xe lớn và được đầu tư đảm bảo mức giá tối ưu.

Trong nhiều năm qua Đức Vinh luôn là đơn vị cho thuê xe giá rẻ được nhiều khách hàng săn đón. Dịch vụ chuyên nghiệp tại đây đảm bảo cho bạn sở hữu chiếc xe với hình thức đẹp, nội thất tiện nghi. Đồng thời kiểm tra định kỳ, vệ sinh sạch sẽ cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất. Hơn nữa bảng giá thuê xe cũng đảm bảo minh bạch và công khai. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 10 CT1 - The Pride, La Khê, Hà Đông

Điện thoại: (032) 7910085

Website: xeducvinh.com.vn

Tin cùng chuyên mục