Gặp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

- Sáng 17-11, tại Nhà khách Minh Thanh, phường Nông Tiến (Tp Tuyên Quang), CLB Tân Trào tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Hoan, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm CLB Tân Trào; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu giáo chức, Hội Khuyến học tỉnh.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ, thầy cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Tiểu ban Cựu giáo chức của CLB Tân Trào hiện có 73 hội viên sinh hoạt tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Trong những năm qua, cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia công tác giáo dục và đào tạo, tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Các gia đình nhà giáo đều là gia đình văn hóa, gia đình học tập, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp mặt, CLB Tân Trào đã tổ chức kết nạp 2 hội viên mới. 

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục