Hành trình “Tuổi trẻ Tuyên Quang vì biển, đảo quê hương”

- Từ ngày 9 đến 12-8, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Hành trình “Tuổi trẻ Tuyên Quang vì biển, đảo quê hương” tại huyện đảo Phú Qúy, tỉnh Bình Thuận.

Tỉnh đoàn bàn giao Công trình thanh niên “Khu vui chơi cho thiếu nhi” tại trường Tiểu học Long Hải, xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Đoàn công tác đã thực hiện các hoạt động như: Bàn giao công trình thanh niên “Khu vui chơi cho thiếu nhi” tại trường Tiểu học Long Hải, xã Long Hải trị giá 50 triệu đồng; thăm hỏi và tặng quà cho các đơn vị Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Phú Quý, Trạm Rada 55, Trạm Hải quân. Tại đây, Đoàn công tác được nghe các chiến sĩ chia sẻ về nhiệm vụ, những khó khăn và thuận lợi trong công tác, cũng như tình cảm của những người lính đối với biển đảo và nhân dân trên đất liền. Đoàn đã tham dự Lễ chào cờ tại cột cờ chủ quyền biển đảo Tổ quốc và tham quan một số mô hình, địa điểm du lịch tại tỉnh Bình Thuận.

Hành trình “Tuổi trẻ Tuyên Quang vì biển, đảo quê hương” là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục