Kiến Sang - Chuyên thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chất lượng

Nhu cầu thiết kế biệt thự, nhà đẹp trên thị trường ngày càng cao. Kiến Sang - Chuyên thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật chất lượng sẽ mang đến cho bạn giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất. Dưới đây cùng theo dõi những thông tin chi tiết nhất. 

Chất lượng thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được ưu tiên

Nhu cầu ở nhà đẹp, nhà sang của mọi người ngày càng tăng cao. Kiến Sang được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại, tân cổ điển. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu được đơn vị chú trọng hơn cả khi thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật. Phong cách hiện đại kết hợp với chút cổ điển tạo nên không gian độc đáo và sang trọng. Từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Việc sử dụng vật liệu tốt và tận dụng ánh sáng cũng được đơn vị tập trung hơn. Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đảm bảo không gian mở, đảm bảo thoáng đãng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời đội ngũ thiết kế cũng sắp xếp không gian và tận dụng các vật liệu hiện đại như kính cường lực và thép không gỉ. Đảm bảo các mẫu thiết kế sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ và đột phá trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc.

Đa dạng các lĩnh vực thiết kế kiến trúc 

Điểm nổi bật của Kiến Sang phải kể đến đó chính là đa dạng các lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Không chỉ có mẫu nhà cấp 4 mái Nhật mà Kiến Sang còn có nhiều các loại hình thiết kế khác nhau. Từ thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn đến thiết kế nhà phố hay thiết kế nội thất. Cùng với đó các mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng hay biệt thự nhà vườn tại Kiến Sang cũng được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đơn giản được khách hàng của Kiến Sang ưu tiên hàng đầu. Các mẫu biệt thự kiểu Pháp hay mái Thái có 2 hay 3 tầng cũng là mũi nhọn thiết kế của đơn vị. Hơn nữa Kiến Sang còn là đối tác thiết kế khách sạn hàng đầu của nhiều đơn vị lớn trên thị trường. Đặc biệt hơn khách hàng tìm đến Kiến Sang còn bởi những thiết kế nhà phố từ 2 đến 5 tầng đảm bảo sự hiện đại và đáp ứng công năng. Các gói thiết kế nội thất từ cổ điển đến hiện đại cũng được công ty chú trọng đầu tư cho khách hàng.

Chi phí thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật hợp lý

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được tính toán dựa vào một số yếu tố quan trọng từ diện tích, vật liệu xây dựng đến quá trình thi công. Cùng với đó nhân công và nhiều yếu tố khác như: vị trí địa lý, địa hình… cũng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế. Khi sử dụng dịch vụ tại Kiến Sang, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt về giá cả và dịch vụ hậu mãi. Khách hàng được khảo sát miễn phí khu đất xây dựng công trình. Cùng với đó là được giảm ngay 5% chi phí thiết kế đối cho những khách hàng thiết kế từ xa. 

Miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói cho chủ đầu tư. Đơn vị cam kết sẽ hoàn 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như quý khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở. Kiến Sang đã và đang đáp ứng nhu cầu thiết kế ngày càng cao của khách hàng hiện nay với mức chi phí hợp lý. 

Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật nên biết

Việc thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Nhật cũng cần phải đảm bảo tuân thủ theo những tiêu chuẩn nhất định. Thiết kế mặt bằng tiện dụng và đồng thời chuẩn phong thuỷ. Cùng với đó hình thức thiết kế không được quá cầu kỳ và ưu tiên sự đơn giản. Phần mái được làm đơn giản với cấu trúc gọn gàng. Kiến Sang đã và đang trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Việt Nam. 

Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế đẳng cấp, đầy tính thẩm mỹ và sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến với Kiến Sang và cùng chúng tôi trải nghiệm sự khác biệt! Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Kiến Sang

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà Tecco Garden - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0888 333 063 - 0868 868 038

Email: nhadepkiensang@gmail.com

Website: https://kiensang.com/

Tin cùng chuyên mục