Mách bạn top 5 túi xách đẹp tặng bạn gái ngày Valentine

Túi xách là một trong những món quà được chị em yêu thích và mong chờ được tặng nhất. Tham khảo ngay 5 mẫu túi xách cao cấp đang sale tại Vua Hàng Hiệu để tặng vợ, bạn gái ngày 14/2 nhé.

Tại sao nên mua túi xách tặng bạn gái trong lễ Tình nhân?

Túi xách không chỉ có công dụng đựng đồ khi ra ngoài mà đã trở thành phụ kiện đậm chất thời trang của phái đẹp. Túi xách luôn nằm danh sách những món đồ được phụ nữ ưa chuộng và thường xuyên lựa chọn khi mua sắm.

Hàng năm, các nhà mốt liên tục cho ra mắt bộ sưu tập túi xách với kiểu dáng đẹp hơn, chất hơn và phong cách hơn. Với hội chị em, túi xách không bao giờ là đủ. Đây là gợi ý tặng quà Valentine vừa ý nghĩa, vừa khiến bạn gái hạnh phúc trong dịp lễ Tình nhân này.

Top 5 túi xách nữ đẹp nhất tặng bạn gái ngày 14/2

Túi xách Charles & Keith Metallic Turn-Lock Bag màu trắng

Đứng đầu trong danh sách túi xách tặng bạn gái 14/2 là mẫu túi Charles & Keith Metallic Turn Lock màu trắng. Kiểu dáng túi đơn giản, trang nhã, dễ dàng phối cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Túi được làm bằng chất liệu da cao cấp, đạt độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết. Túi CK Metallic Turn Lock gồm 2 quai đeo, giúp người dùng linh hoạt thay đổi item trở thành túi cầm tay hoặc túi đeo chéo. Với sự toàn diện cả về chất lượng lẫn thiết kế, đây xứng đáng là mẫu túi xách nên mua tặng dịp Valentine.

Túi Charles & Keith Quilted Turn-Lock Clutch Màu Đen

Nếu bạn gái là fan cứng của những chiếc túi xách ô quả trám huyền thoại, Charles & Keith Quilted Turn-Lock Clutch là lựa chọn tuyệt vời cho ngày 14/2. Lấy gam màu đen làm tone chủ đạo, chiếc túi toát lên vẻ thời thượng và bí ẩn đầy sức hút. Túi xách màu đen không kén trang phục nên bạn gái có thể mix & match theo kiểu nào cũng hợp.

Mẫu túi sở hữu ngăn chứa rộng rãi, thoải mái đựng điện thoại và các vật dụng khi đi ra ngoài. Dây đeo dạng xích cùng khóa bấm màu vàng sang trọng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc túi. Charles & Keith Quilted Turn-Lock Clutch không quá màu mè nhưng luôn dẫn đầu xu hướng túi xách bất kể thời gian.

Túi đeo chéo Coach Camera Bag With Horse And Carriage Dot Print

Bên cạnh những mẫu túi xách hình hộp chữ nhật quen thuộc, nhiều bạn gái lại yêu thích kiểu túi oval tròn. Coach Camera Bag With Horse And Carriage Dot Print là chiếc túi lí tưởng bạn có thể tặng người yêu vào lễ Tình nhân.

Nổi bật với thiết kế bo tròn, mẫu túi mang đến cảm giác trẻ trung và đầy cá tính. Form túi chuẩn đẹp, chất liệu da cao cấp đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Gam màu trắng be phối hồng mang đến cảm giác nữ tính, rất phù hợp làm quà tặng bạn gái ngày Valentine.

Túi đeo chéo Lyn Rose Roma Handbags màu trắng

Kể từ thời điểm ra mắt, chiếc túi xách Lyn Rose Roma Handbags đã nhận được sự yêu thích của phái đẹp toàn thế giới. Kiểu dáng túi mang đến cảm giác mềm mại đầy ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng rất riêng. Một chiếc túi hoàn hảo để tặng bạn gái trong dịp 14/2 sắp tới.

Túi sở hữu tông trắng chủ đạo kết hợp cùng dây đeo và logo màu vàng kim đầy thời thượng Ngăn trong túi được thiết kế đủ rộng rãi để mang theo những món đồ cần thiết khi ra ngoài.

Túi xách MLB Monogram Embossed Hobo Bag New York Yankees

So với các mẫu túi xách Charles & Keith hay Lyn, túi xách MLB có thiết kế trẻ trung và năng động hơn. MLB Monogram Embossed Hobo Bag New York Yankees sẽ là món quà 14/2 tuyệt vời cho cô bạn gái yêu thích phong cách sporty.

Form túi hình bán nguyệt với tông màu trắng ngà chủ đạo. Hướng tới sự tối giản trong phong cách, mẫu túi xách MLB này không có nhiều hoa văn trang trí cầu kỳ ngoài logo nổi bật chính giữa. Chính sự đơn giản này giúp chiếc túi dễ dàng hơn khi phối đồ, có thể bắt cặp với mọi item thời trang khác nhau.

Chương trình Sale Valentine tại Vua Hàng Hiệu “ Yêu thương nhân đôi, gấp đôi ưu đãi”

Chào mừng ngày lễ Tình nhân 14/2, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình sale “Yêu thương nhân đôi, gấp đôi ưu đãi với nhiều khuyến mãi cực khủng. Toàn bộ ngành hàng giảm giá sốc, tặng kèm voucher siêu hời và nhiều deal độc quyền khác.

Thời gian diễn ra: Sự kiện kéo dài 5 ngày, bắt đầu từ 8/12 đến hết ngày 14/2/2023.

Chi tiết các khuyến mãi trong sự kiện:

- Sale toàn sàn up to 60%+
- Miễn phí gói quà cho khách đặt sớm ngày 9/2

- Freeship toàn quốc cho đơn ngày 10/2

- Voucher VVALENTINE giảm 100K cho đơn từ 2.000.000đ

- Voucher VVALENTINE2 giảm 142K cho đơn hàng 4.000.000 từ 2 sản phẩm
- Voucher VVALENTINE3 giảm 200K cho đơn từ 5.000.000đ từ 2 sản phẩm

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua Hàng Hiệu 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục