Quạt trần Italia - Đạt chuẩn Châu Âu, chất lượng hàng đầu

Hiện nay, thu nhập của xã hội ngày càng cao kéo theo nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng phức tạp. Những xu hướng mới lần lượt ra đời, trong đó không thể không nhắc tới các dòng sản phẩm quạt trần thông minh. Ngoài chức năng làm mát, quạt trần còn được mệnh danh là điểm nhấn trang trí không thể thiếu của nhiều không gian. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế, cấu tạo cũng như chức năng, Quạt trần Italia được coi là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng vừa tối ưu chi phí, vừa nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Với nhiều ưu điểm trong thiết kế, cấu tạo cũng như chức năng, Quạt trần Italia ược coi là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng vừa tối ưu chi phí, vừa nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Giới thiệu về Quạt trần Italia

Quạt trần Italia là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực trang trí nội thất. Các sản phẩm của hãng luôn dẫn đầu về chất lượng chuẩn Châu Âu với công nghệ Italia cực kỳ hiện đại. 

Không chỉ vậy, Quạt trần Italia cũng vượt qua được hàng loạt các kiểm định khắt khe đến từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Đức hay Tây Ban Nha,... Do vậy, chất lượng sản phẩm của hãng luôn được đánh giá rất cao so với các dòng quạt trần thông thường.

Quạt Trần Italia FY513-BN có giá 8.880.000đ

Tất cả các sản phẩm của Quạt trần Italia ngay khi vừa cập cảnh đều được đem đi kiểm định và chứng nhận hợp quy. Đặc biệt, chúng còn vinh dự khi trở thành nhãn năng lượng 5 sao - nhãn năng lượng cao nhất hiện nay về khả năng tiết kiệm điện cũng như lưu lượng gió.

Quạt Trần Italia FY513-OB có giá 8.880.000đ

Đặc điểm nổi bật của Quạt trần Italia 

Đa số các sản phẩm của Quạt trần Italia đều được ứng dụng động cơ DC hoạt động dựa trên dòng điện 1 chiều. Theo đó, một chiếc quạt trần liệu có làm mát hay không sẽ phụ thuộc 80% vào động cơ. Đặc biệt, động cơ DC từ lâu đã luôn được đánh giá rất cao về độ bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm điện năng so với động cơ AC. Không những thế, động cơ DC cũng rất nhẹ nhàng, cải thiện công sức bỏ ra của người dùng trong quá trình lắp đặt.

Quạt Trần Italia FY515-BN có giá 7.990.000đ

Quạt trần Italia sở hữu thiết kế vô cùng giản dị nhưng cũng không kém đi phần tinh tế. Trái ngược hoàn toàn với các dòng quạt trần đèn chùm rườm rà, nhiều chi tiết, những mẫu Quạt trần Italia luôn đề cao tính đơn giản và tỉ mỉ trong từng đường nét, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp khó tả. Đặc biệt, với Quạt trần Italia, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các dòng quạt khác nhau từ 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh,... tùy theo nhu cầu sử dụng.

Chất liệu được sử dụng để làm cánh quạt đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến phong cách của chiếc quạt trần. Hiểu được điều đó, Quạt trần Italia luôn ứng dụng những chất liệu vô cùng cao cấp như gỗ tự nhiên nguyên khối hay nhựa ABS trong các thiết kế, cho ra hàng loạt sản phẩm đạt độ bền trường tồn trong nhiều thập kỷ.

Quạt Trần Italia FY515-OB có giá 7.990.000đ

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật trên, Quạt trần Italia còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội, cụ thể như sau:

♦  Tính năng remote: Hệ thống điều khiển từ xa đi kèm trong mỗi sản phẩm Quạt trần Italia thường được chia thành 6 cấp độ gió khác nhau cùng 2 chế độ đảo chiều và chức năng tạo luồng gió tự nhiên vô cùng độc đáo. Nhờ đó, người dùng sẽ không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp như đục tường hay bố trí vị trí lắp đặt hộp số mà vẫn có thể kích hoạt thành công các chức năng của quạt.

Quạt Trần Italia FY516-BN có giá 9.980.000đ

♦  Tính năng đảo chiều: Việc sử dụng quạt trần để làm mát trong những ngày hè oi ả dường như đã rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, những chiếc quạt trần ngày nay còn có thể được sử dụng để làm ấm căn phòng trong những ngày đông giá rét. Tính năng này không chỉ giúp lưu thông không khí tốt hơn mà còn được coi là trợ thủ đắc lực hỗ trợ phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp thường gặp ở người già và trẻ nhỏ.

♦  Tính năng tạo gió tự nhiên: Đây được coi là công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Quạt trần Italia. Theo đó, những sản phẩm của hãng có khả năng phân bổ luồng gió ra toàn bộ không gian, mang lại cảm giác vô cùng thư thái cho người dùng.

♦  Tính năng hẹn giờ: Khi sử dụng Quạt trần Italia, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian sử dụng một cách linh hoạt thông qua chế độ hẹn giờ với 4 mức bao gồm 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Tính năng này được đánh giá là giải pháp cực kỳ hữu hiệu, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng khi không sử dụng.

♦  Tích hợp đèn LED: Với các chao đèn được gắn trực tiếp dưới mỗi sản phẩm Quạt trần Italia, người dùng có thể thay đổi các cấp độ chiếu sáng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

♦  Với sứ mệnh đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu,  quattranitalia.vn đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để cung cấp ra thị trường những sản phẩm cao cấp nhất. Nếu quý khách hàng có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào về dòng quạt này, hãy liên hệ qua hotline 0912 848 009 để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé!

Tin cùng chuyên mục