Top 5 website ẩm thực, chăm sóc cuộc sống mà bạn không thể bỏ qua

Thời đại 4.0 khiến chúng ta bắt nhịp với mọi xu hướng được nhanh hơn, từ thời trang, mua sắm đến ẩm thực, làm đẹp. Tất cả chúng ta ai ai cũng muốn khám phá thêm thật nhiều kiến thức và địa điểm ẩm thực mới mẻ hằng ngày vì thế việc tìm đến các trang web ẩm thực, chăm sóc cuộc sống là công cụ tối ưu nhất. Mách bạn top 5 website đáng tin cậy về ẩm thực và chăm sóc cuộc sống.

NgonAZ.com – Cùng bạn sống vui mỗi ngày

Cuộc sống bận rận đôi lúc khiến mọi người dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi sức khoẻ, quên đi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng lại vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Trên thực tế, bạn có thể dành nhiều thời gian giả trí trên Facebook, Youtube… nhưng lại không có thời gian học hỏi những kiến thức hữu ích gắn liền với những sinh hoạt trong gia đình. Cũng như hiện nay có rất nhiều bạn trẻ không biết nấu ăn, hoặc chưa thực sự thấy yêu thích và tìm tòi cách nấu nướng vốn dĩ vô cùng thú vị. 

Vậy nên NgonAZ có thể nói như một tài liệu sống, được cập nhật tin tức thực đơn hàng ngày và cũng giống như Wikipedia về ẩm thực, tổng hợp các món ăn ngon hàng ngày, mẹo vặt cuộc sống vậy. Bên cạnh việc xây dựng về ẩm thực, kiến thức bếp, các món ăn hàng ngày NgonAz còn tạo ra nhiều chuyên mục khác nhau để phục vụ mọi lứa tuổi từ chăm sóc căn bếp, nhà ở, chăm sóc vườn…

Bằng sự truyền tải đơn giản dễ hiểu và sự bình dị trong cách diễn đạt chắc chắn sẽ giúp người đọc hiểu rõ được nội dung mang tới. NgonAz cũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của bạn đọc bởi website cung cấp nội dung miễn phí tới mọi người, nội dung được chắt lọc và tổng hợp có kiểm chứng từ những nguồn uy tín trước khi chia sẻ public với bạn đọc.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng tham khảo thêm tại địa chỉ dưới đây:

Website: https://ngonaz.com/

Email: lienhe@ngonaz.com

Địa chỉ: Tổ 4, Phường Thịnh Đán, Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Google Maps: https://g.page/ngonaz?gm

Số Điện thoại: 0382336669

Foody – Giúp bạn tìm kiếm địa điểm ăn uống nhanh hơn

Được xây dựng vào năm 2012 tại TP.HCM, Foody là trang web mà mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận về các địa điểm ẩm thực tại Việt Nam như nhà hàng, quán cafe, quán ăn vặt vỉa hè… 

Với giao diện dễ nhìn, các thực khách có thể tìm kiếm những địa điểm lớn nhỏ trên khắp cả nước một cách dễ dàng.

Để tiện lợi cho khách hàng, Foody thiết kế thêm một trang web tích hợp với giao diện mobile. Đến thời điểm hiện tại, Foody là một địa điểm lý tưởng cho các nhóm bạn bè và các gia đình tìm kiếm tổng hợp các món ăn hàng ngày. Đồng thời, là lựa chọn những nơi tốt nhất cho sức khỏe và phù hợp túi tiền tới người dùng.

Amthuc365 – Cẩm nang cuộc sống cho bạn và gia đình

Với việc cho ra mắt bạn đọc một chuyên kênh Ẩm thực 365 cung cấp tất cả những thông tin hữu ích và hấp dẫn liên quan tới ẩm thực của các vùng miền và nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, qua những bài viết hay, ấn tượng về văn hoá ẩm thực. Kênh Ẩm thực 365 sẽ là nhịp cầu nối giúp bạn có thêm vốn trí thức, hiểu và cảm nhận rõ hơn về văn hoá ẩm thực của những quốc giá trên thế giới.

Cooky.vn – Let’s Cook & Share (Hãy nấu ăn & Cùng chia sẻ)

Với rất nhiều công thức nấu ăn được chia sẻ từ thành viên. Công thức nấu ăn của Cooky khá hoàn thiện từ hướng dẫn đến hình ảnh đầy đủ. Các công thức đa số được thực hiện và chia sẻ từ các thành viên yêu thích ẩm thực, nấu nướng. 

Ngoài website ra cooky có riêng ứng dụng hướng dẫn nấu ăn để người yêu thích nấu ăn có thể tải về tham khảo trên 2 nền tảng iOS và android.

Afamily.vn – Chuyên trang dành cho gia đình

Nếu như bạn đã biết đến trang web dành cho các chị em phụ nữ Afamily.vn thì sẽ không thể bỏ qua chuyên mục Ăn ngon. Đây là một chuyên mục khá hữu ích về món ngon hàng ngày từ các cách nấu ăn đối với những thực phẩm khác nhau, tùy vùng miền được chia sẻ, bạn còn khám phá được các món ăn chế biến theo mùa vô cùng thú vị.

Bên cạnh đó tổng hợp các món ăn hàng ngày theo tình trạng sức khỏe cũng được phái đẹp vô cùng quan tâm và yêu thích.

Tại đây dạy bạn nấu ăn theo nhiều kiểu khác nhau như theo thực phẩm, theo cách chế biến, theo văn hóa, món ăn theo bữa, món ăn theo mùa, đặc sản vùng miền và khéo tay hay làm. Nếu bạn muốn biết thêm kinh nghiệm về ăn uống, tham khảo thêm thực đơn món ăn hàng ngày, du lịch… thì hãy ghé qua 1 trong 5 website ẩm thực trên nhé!

Tin cùng chuyên mục