Trao quà Tết cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 26-1, Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam do đồng chí Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn, NCT thuộc gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. 

Đại diện Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng quà cho NCT khó khăn, NCT thuộc hộ gia đình chính sách địa bàn huyện Hàm Yên.

150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Công thương VietinBank được trao tặng cho NCT có hoàn cảnh khó khăn, NCT thuộc gia đình chính sách trên địa bàn 3 huyện là Hàm Yên, Chiêm Hóa và Na Hang với tổng trị giá 75 triệu đồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam Phan Văn Hùng chia sẻ: Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Hội NCT Việt Nam và đơn vị tài trợ đến những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đón tết thêm vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, động viên các cụ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, chung tay xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Đồng thời, luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục