Tuyên Quang đạt giải ba Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022

- Tối 1-10, tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022.

Qua 5 vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 4 đội: Tuyên Quang, An Giang, Vĩnh Phúc và Quảng Nam tham gia vòng thi chung kết. Đây là các đội đã xuất sắc đạt giải nhất tại vòng thi bán kết diễn ra ngày 30-9.

Tham gia hội thi, các đội tranh tài 4 phần thi, gồm: Lời chào nông dân, nghe nông dân nói, kiến thức nhà nông và so tài nhà nông. Với sự chuẩn bị công phu, đội thi Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã đem đến hội thi những tiết mục thuyết trình, tiểu phẩm sinh động, hấp dẫn… giới thiệu khái quát nét đặc trưng về kinh tế, văn hoá, địa lý và con người Tuyên Quang nói chung, phong trào, hoạt động của Hội Nông dân tỉnh nói riêng.

Đội thi Hội Nông dân tỉnh đạt giải ba Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022.

Kết thúc hội thi, Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã đạt giải ba. Hội thi là diễn đàn thiết thực để cán bộ, hội viên, nông dân phát huy tính năng động, sáng tạo và tư duy đổi mới; giao lưu văn hoá, học hỏi, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống; tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết trong cán bộ, hội viên, nông dân các vùng, miền của Tổ quốc. 

Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục