Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng “5 sao” của DNG Bussiness

- Đà Nẵng với sự phát triển không ngừng về cơ sở hạ tầng, kinh tế, chính trị, văn hóa và du lịch, thành phố đã và đang trở thành thị trường dồi dào thu hút hàng ngàn lao động và các nhà đầu tư đến khởi nghiệp mỗi năm.

Với sự phát triển đa ngành nghề như hiện nay, Đà Nẵng đang dần trở thành mảnh đất “hái ra tiền” cho những người đam mê kinh doanh, là tiền năng làm tăng xu hướng khởi nghiệp trong giới trẻ.

Văn phòng dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của một công ty tại Đà Nẵng

Tại đây, mỗi năm có đến hàng trăm công ty được thành lập mới, kéo theo đó các dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng cũng mở ra ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng dịch vụ thì một số đơn vị vẫn muốn tự làm thủ tục đăng ký kinh doanh; vậy hãy cùng tìm hiểu những công việc cần làm trước khi khởi sự thành lập mới một doanh nghiệp nhé.

Cần chuẩn bị những gì khi thành lập công ty tại Đà Nẵng

Việc thành lập công ty trước khi kinh doanh cũng giống như đặt viên gạch đầu tiên cho việc xây dựng một ngôi nhà vững chắc. Xác định ngay từ đầu các công việc phải làm giúp hình dung rõ quy trình hoạt động và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Có rất nhiều việc mà một startup cần làm để bắt đầu đăng ký một doanh nghiệp riêng như:

- Lựa chọn loại hình doanh nghiệp, mô hình tổ chức quản lý phù hợp;

- Lựa chọn tên doanh nghiệp để chuẩn bị cho một thương hiệu sau này;

- Xác định trước các thông tin đăng ký cho doanh nghiệp: Lĩnh vực kinh doanh, danh mục ngành nghề, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ dự kiến và tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên hoặc cổ đông… 

- Vốn điều lệ: Tùy chọn để mức vốn điều lệ phù hợp với năng lực của doanh nghiệp, số vốn điều lệ sẽ là căn cứ để quyết định mức đóng thuế môn bài áp dụng sau này cho doanh nghiệp;

- Ngành nghề kinh doanh: Là thông tin quan trọng nhất mà mỗi doanh nghiệp/chủ doanh nghiệp cần suy nghĩ kĩ khi thành lập công ty, lưu ý danh mục ngành nghề đăng ký cần bao hàm hết các phạm trù sản xuất kinh doanh hiện có và kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Ngoài những vấn đề trên, doanh nghiệp cũng phải cần tìm hiểu rõ những quy trình, quy định pháp lý theo quy định hiện hành của pháp luật để có được bộ hồ sơ đăng ký đầy đủ và rút ngắn thời gian nhất.

Các nội dung cam kết của DNG Business cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp.

Như vậy, nhìn chung để tự tay soạn hồ sơ và trực tiếp nộp lên Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thì khá tốn kém nhiều thời gian. Chưa kể, một số quy định trong văn bản pháp lý thay đổi liên tục nên việc “bắt nhịp” để soạn được hồ sơ và nộp một lần là tương đối phức tạp.

Vẫn có một cách đơn giản và nhanh chóng hơn, chính là nhờ vào các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp để sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng.

Những đơn vị làm công việc này sẽ giúp bạn soạn hồ sơ đăng ký một cách chu đáo, nhanh chóng nhất, dịch vụ cũng bao gồm tư vấn những việc cần làm trước, trong và sau khi thành lập với một quy trình dễ hiểu và khái quát nhất.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng của DNG Business

DNG Business là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ thành lập doanh nghiệp uy tín và có kinh nghiệm lâu nhất tại Đà Nẵng, đến nay đã có hơn 14 năm kinh nghiệm.

Các nội dung hỗ trợ doanh nghiệp của DNG Business

Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp, DNG Business giúp khách hàng của họ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục và đăng ký thành lập một cách nhanh chóng chỉ trong vòng từ 3 – 5 ngày. Dịch vụ trọn gói gồm 12 bước tư vấn miễn phí các vấn đề trước, trong và sau khi thành lập để doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc báo cáo thuế và phát hành hóa đơn sau này.

Được ủy quyền từ khách hàng, DNG Business sẽ là người đại diện cho doanh nghiệp nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký tại Phòng Đăng ký kinh doanh, hỗ trợ khắc con dấu, chữ ký số,… mà doanh nghiệp không cần tốn bất kì thời gian nào.

Tham khảo thêm danh sách các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp: https://dng.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-da-nang

Quy trình hỗ trợ doanh nghiệp thành lập của DNG Business

Bước 1: DNG Business tư vấn và soạn hồ sơ thành lập công ty;

Bước 2: Gửi ký hồ sơ, nộp hồ sơ và Công bố thành lập Công ty;

Bước 3: Khắc con dấu và tư vấn công việc trong và sau khi thành lập.

Chỉ với 3 bước ngắn gọn, cùng quy trình nhanh chóng – chuyên nghiệp chỉ trong vòng từ 03 – 05 ngày bạn đã có được giấy phép đăng ký kinh doanh trong tay cùng hồ sơ chỉnh chu, chính xác và bắt đầu hoạt động cùng doanh nghiệp của mình một cách trơn tru và hợp pháp.

Ngoài việc tư vấn thành lập doanh nghiệp, các công việc trong và sau khi thành lập cũng được DNG Business tư vấn một cách kĩ càng, cặn kẽ, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất sau khi thành lập:

- Tư vấn mã số mã vạch cho sản phẩm mới;

- Đăng ký giấy phép con; an toàn vệ sinh thực phẩm;

- Đăng ký giấy phép lao động; hồ sơ xây dựng;

- Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Đà Nẵng

- Tư vấn đăng ký nhãn hiệu/logo;

- Hỗ trợ thiết kế website/logo.

Tham khảo thêm dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại: https://danangnet.vn/dich-vu-dang-ky-nhan-hieu-tai-da-nang.html

DNG Business và những cam kết dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Hoạt động từ năm 2008, đến nay DNG Business có được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng và trên cả nước. Hiểu rõ vấn đề xây dựng thương hiệu là quan trọng đầu tiên trong kinh doanh, đơn vị này luôn là địa chỉ tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp với các tiêu chí như CHÍNH XÁC – NHANH CHÓNG – THÀNH CÔNG.

Các nhân viên hỗ trợ doanh nghiệp của DNG Business.

Bên cạnh chất lượng, phí dịch vụ cũng là điều mà các doanh nghiệp quan tâm, DNG Business cũng đã làm rất tốt trong việc niêm yết chi phí dịch vụ trên website, lần lượt đi các bước đúng như trong quy trình công bố, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Như vậy, với mức độ phát triển nhanh chóng của Đà Nẵng, các doanh nghiệp đăng ký mới ngày càng nhiều, chúng tôi cung cấp đến bạn đọc một đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Bạn đọc có thể liên hệ tại thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay bên dưới.

 

DNG BUSINESS – ĐƠN VỊ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0915-888-404

Email: business@dng.vn

Website: https://danangnet.com/thanh-lap-cong-ty-tai-da-nang.html

Tin cùng chuyên mục