Trường Đại học Tân Trào tổ chức thực hành Team building

- Từ ngày 27 đến ngày 29-3, Khoa Văn hóa - Du lịch, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức chương trình học tập và thực hành Team building (xây dựng đội ngũ) cho giảng viên, sinh viên của khoa cùng đại diện các câu lạc bộ thuộc Hội Sinh viên của trường.

 Sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch thực hành Team bulding trong nhà.

Trong 3 ngày, giảng viên cùng sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch, đại diện các câu lạc bộ thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã được phổ biến các nội dung tổng quan về Team building; các yếu tố cấu thành và cách tổ chức chương trình hiệu quả, các vị trí nhân sự và những yêu cầu về kỹ năng, phẩm chất, kiến thức để tổ chức; một số loại hình chương trình thường gặp. Các thầy cô giáo cùng các em sinh viên cũng trực tiếp tham gia trải nghiệm, thực hành một số trò chơi trong Team building kết hợp với hoạt động truyền thông du lịch, văn hóa.

Hoạt động góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng hoạt động trong tổ chức chương trình Team building cho sinh viên, học viên, giảng viên. Qua đó cũng cải thiện kỹ năng mềm cho sinh viên trong việc xử lý tình huống, dẫn chương trình, làm việc nhóm và quản lý rủi ro khi tổ chức các hoạt động bổ trợ trong du lịch.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục