“Chạy đua” tìm nhân sự đầu năm, haiphongjob.vn kênh tuyển dụng hiệu quả cho nhà tuyển dụng

Hải Phòng - Thành phố Hoa Phượng Đỏ, là một trong những trung tâm Kinh tế - Xã hội lớn nhất nước ta. Trong năm qua, nền kinh tế của Hải Phòng đã gặp phải nhiều khó khăn, biến động chung theo nền kinh tế của cả nước, kéo theo đó là tình hình tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp tại Hải Phòng cũng phải hạn chế đi rất nhiều.

Nhưng, những tháng đầu năm 2023, nhiều doanh nghiệp tại Hải Phòng đang có nhiều khởi sắc trong hoạt động và đang có xu hướng mở rộng quy mô nhân sự trở lại. Nhằm đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng này, haiphongjob.vn hiện đang là kênh tuyển dụng Hải Phòng hàng đầu, kết nối các ứng viên và nhà tuyển dụng.

Tình hình việc làm đầu năm tại Hải Phòng

Ngoài các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, nhiều đơn vị trong lĩnh vực da giày, công nghiệp nặng… cũng đang gặp khó khăn về đơn hàng. Đại diện của Công đoàn cơ sở Công ty TNHH S.V. (tên doanh nghiệp viết tắt) cho biết: “Từ cuối năm 2022, công ty bị giảm mạnh về đơn hàng, có lúc người lao động phải tạm nghỉ việc. Thời điểm sau Tết, người lao động trở lại làm việc kể từ ngày 27.1, tuy vậy, đơn hàng hiện nay vẫn rất ít”.

Ngày 16.1, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã chính thức ban hành Quyết định 6696 Quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị cắt giảm thời gian làm việc, chấm dứt hợp đồng lao động do doanh nghiệp bị giảm đơn hàng. Trong thời gian đợi chính sách được triển khai đến người lao động, các doanh nghiệp vẫn nỗ lực tìm kiếm các đơn hàng để duy trì việc làm, lương cũng như các chế độ phúc lợi cho người lao động. Như tại Công ty TNHH Đ.V đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, dự kiến tại các ngày không thể sắp xếp được việc làm, người lao động có thể sẽ phải nghỉ việc không lương. “Tuy nhiên, ngày 5.2 sắp tới, nhận được sự hỗ trợ của Công đoàn cấp trên, công ty sẽ tổ chức các chuyến xe đón người lao động các tỉnh vùng cao trở lại thành phố để bắt đầu làm việc sau Tết từ ngày 6.2. Công ty vẫn duy trì tốt mô hình KTX cho công nhân cùng với nhiều chế độ phúc lợi khác nhằm giữ chân người lao động” – đại diện của Công đoàn Công ty TNHH Đ.V. cho biết.

Haiphongjob.vn kênh tuyển dụng hiệu quả cho nhà tuyển dụng

Với tình hình đang ngày càng khởi sắc của nền kinh tế hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu tìm việc làm tại Hải Phòng ngày càng lớn của người lao động cũng như cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, Haiphongjob.vn hiện nay đang là kênh tuyển dụng Hải Phòng hàng đầu hiện nay. Với giao diện thân thiện, bắt mắt, dễ sử dụng, các thông tin tuyển dụng trên website được trình bày vô cùng nổi bật và rõ ràng trên cả máy tính và điện thoại, giúp cho các ứng viên vô cùng dễ dàng tìm được công việc mà mình yêu thích. Hiện nay, số lượng công việc đang được đăng tuyển trên haiphongjob là vô cùng lớn. Gần 2000 doanh nghiệp lớn và nhỏ với hàng chục nghìn công việc khác nhau tại tất cả các lĩnh vực đang được đăng tuyển. Đây là một kênh giới thiệu việc làm vô cùng hiệu quả, giúp người lao động tránh được nỗi lo thất nghiệp cũng như giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm được các ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của mình.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0968.190.460

Email: hotro@haiphongjob.vn

Website: https://haiphongjob.vn/

Maps: https://goo.gl/maps/mfbYaPCZgzmvkd3k7

Facebook: https://www.facebook.com/haiphongjob.vn

Tin cùng chuyên mục