Xử lý 7 thanh thiếu niên vi phạm TTATGT trên địa bàn TP Tuyên Quang

- Ngày 24-4, Công an thành phố Tuyên Quang đã phát hiện, xử lý nhóm 7  thanh thiếu niên trú trên địa bàn TP Tuyên Quang và huyện Yên Sơn có hành vi vi phạm trật tư an toàn giao thông (TTATGT).

Các trường hợp vi phạm TTATGT vừa bị Công an TP Tuyên Quang phát hiện, xử lý.

Cụ thể, vào tối 23- 4, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP Tuyên Quang tuần tra, kiểm soát và phát hiện, xử lý 7 trường hợp, tạm giữ 6 phương tiện có các hành vi vi phạm. Các lỗi gồm: Điều khiển xe lạng lách trên đường bộ trong đô thị; điều khiển xe không gắn biển số, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe…

Các trường hợp vi phạm từ 15 đến 20 tuổi, gồm: Triệu Ngọc K và Trần Lâm H, cùng trú tại xã Tân Tiến, Đặng Minh N và Lý Anh V, cùng trú tại Tứ Quận (Yên Sơn); Ma Quang T, trú tại phường Ỷ La, Đặng Minh H, trú tại xã Tràng Đà, Nguyễn Hoàng H, trú tại phường An Tường (TP Tuyên Quang). Công an TP Tuyên Quang đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công an TP Tuyên Quang đề nghị các gia đình thường xuyên quản lý, giáo dục con, em mình trong việc chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, nhất là dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 tới đây và kỳ nghỉ hè sắp tới. Các phụ huynh tuyệt đối không giao phương tiện cho người không đủ tuổi và điều kiện điều khiển xe tham gia giao thông đường bộ. Người dân khi phát hiện hãy cung cấp cho cơ quan Công an những hành vi vi phạm TTATGT trên địa bàn thành phố để kịp thời xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: Kỳ Dao

Tin cùng chuyên mục