Vietnam Airlines trao tặng những phần quà ý nghĩa mang dấu ấn của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Chương trình nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và các quốc gia châu Âu.
Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam-châu Âu 2024 nằm trong chuỗi hoạt động khai trương đường bay thẳng tới Munich và kỷ niệm 20 năm đường bay Việt Nam-Đức của Vietnam Airlines.
Tham dự sự kiện có Lãnh sự quán Việt Nam tại Đức, đại diện các các Sở Du lịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Tổng Giám đốc sân bay Munich, đại diện các đối tác khách hàng của Vietnam Airlines tại Đức cùng các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước.
Tại chương trình, nhiều hoạt động quảng bá quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam được tổ chức. Đặc biệt, trong khuôn khổ của sự kiện, diễn ra hội thảo Xúc tiến du lịch, phát động bán giữa Việt Nam và châu Âu.
Phát biểu ý kiến tại sự kiện, ông Lê Đức Cảnh, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Với tiềm năng du lịch phong phú và đa dạng, Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến được du khách quốc tế, đặc biệt là du khách tới từ châu Âu. Từ những di sản văn hóa độc đáo, các bãi biển tuyệt đẹp đến những trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đặc sắc, Việt Nam luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự mới lạ và hấp dẫn.
Những năm gần đây, sự gia tăng nhanh chóng của lượng khách châu Âu đã khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu. Vietnam Airlines tự hào là cầu nối, đóng góp vào việc thu hút du khách từ châu Âu đến Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác sâu rộng và các chiến lược phát triển bền vững, du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công trên thị trường châu Âu nói chung và thị trường Đức nói riêng”.
Trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam-châu Âu 2024, đại diện Vietnam Airlines đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về hàng không, du lịch cùng với các đối tác: Saigontourist Group, Saigontourist Travel, Studiosus Reisen Munchen GmbH và Kuoni Global Travel Services Limited. Các thỏa thuận hợp tác không chỉ góp phần thúc đẩy giao thương du lịch giữa Việt Nam và Đức, mà còn là cơ hội để các bên chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các sản phẩm du lịch bền vững.
Vietnam Airlines chính thức mở đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Đức vào năm 2004, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường châu Âu của hãng. Sau 20 năm hoạt động, đường bay này đã phục vụ hơn 3,1 triệu lượt khách, trở thành cầu nối thiết yếu trong việc thúc đẩy du lịch và giao thương giữa hai quốc gia.
Như vậy, tính tới cuối năm 2024 và trong năm 2025, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 4 đường bay xuất phát từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến 2 thành phố lớn của Đức là Frankfurt và Munich. 100% chuyến bay được khai thác bằng tàu bay thân rộng hiện đại, thoải mái cho chuyến đi dài và thân thiện với môi trường.
Gửi phản hồi
In bài viết