Yên Sơn thu được 464 đơn vị máu

- Ngày 13-11, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Máu quốc gia (Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương) tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2022 với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Ngày hội đã thu hút trên 1.000 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang, nhân dân trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo UBND huyệnYên Sơn trao khen thưởng cho anh Bùi Xuân Thịnh, cán bộ Văn phòng huyện Yên Sơn hiến máu tình nguyện 18 lần.

Các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã thu được 464 đơn vị máu sạch, chất lượng để  phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh; tăng gần 64,7% so với năm 2021. 

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động được tổ chức thường niên của huyện Yên Sơn nhằm góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành đặc biệt là người dân về nghĩa cử hiến máu cứu người.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Yên Sơn năm 2022 thu hút trên 1.000 tình nguyện viên tham gia.

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hiến máu huyện Yên Sơn đã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục