Yên Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

- Ngày 12-9, tại Hội trường huyện Yên Sơn, Huyện ủy Yên Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Tham gia hội thi có 9 thí sinh là bí thư chi bộ các thôn, tổ dân phố; chi bộ khối các cơ quan trên địa bàn huyện. Trong đó có 4 thí sinh thuộc chi bộ thôn, 5 thí sinh thuộc chi bộ khối các cơ quan, đơn vị sự nghiệp, lực lượng vũ trang. Đây đều là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn qua các hội thi cấp cơ sở.

Các thí sinh đã trải qua ba phần thi: tự giới thiệu bản thân và khái quát về chi bộ, đảng bộ mình đang sinh hoạt; thi theo nội dung đã chuẩn bị trước; thi trả lời câu hỏi nghiệp vụ theo hình thức trắc nghiệm và tự luận.

Một tiết mục dự thi của thí sinh trong hội thi.

Nội dung thi chủ yếu tập trung vào các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, bí thư chi bộ; công tác dân vận xây dựng chính quyền; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; các nội dung về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng nông thôn mới…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho thí sinh: Bùi Thị Hiền, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Tứ Quận và Lý Thị Hà, Bí thư Chi bộ Thôn 16, xã Tân Long. Ban Tổ chức cũng trao ba giải Nhì, bốn giải Ba cho các thí sinh dự thi. Các thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn để tham dự Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp tỉnh.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục