VITM Đà Nẵng 2022 trở thành sự kiện B to B (Business to Business) lớn nhất của ngành du lịch từ trước đến nay.
Với mục tiêu chính nhằm thúc đẩy phục hồi du lịch quốc tế, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Đà Nẵng 2022 đã trở thành một điểm nhấn của ngành du lịch Việt Nam, với sự tham gia của 165 Buyer quốc tế đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, 200 Buyer nội địa đến từ các trung tâm du lịch cả nước và hơn 400 tổ chức và doanh nghiệp du lịch có gian hàng tại hội chợ.
Các hoạt động B to B trong 2 ngày qua đã tạo không khí mới cho sự giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, góp phần quan trọng trong việc khôi phục thị trường du lịch quốc tế.
Theo Ban tổ chức, với chủ đề “Phát triển du lịch biển đảo - Thế mạnh của du lịch Việt Nam” VITM Đà Nẵng 2022, nhằm kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy du lịch miền trung và thực hiện chủ trương phát triển kinh tế biển của Việt Nam.
Sau 2 ngày hoạt động sôi nổi với sự tham gia của trên 300 gian hàng đến từ 34 tỉnh, thành phố của Việt Nam; 365 Buyer quốc tế và nội địa, VITM Đà Nẵng 2022 đã khẳng định vị trí hàng đầu của Hội chợ Du lịch quốc tế tại Việt Nam.
Với 3,680 cuộc gặp mặt, trao đổi giữa người mua và người bán, VITM Đà Nẵng 2022 đã trở thành sự kiện B to B lớn nhất của ngành du lịch từ trước đến nay.
Bế mạc VITM Đà Nẵng 2022, Ban Tổ chức đã trao Kỷ niệm chương cho đại diện 13 gian hàng có quy mô lớn, thiết kế ấn tượng và 21 gian hàng kích cầu hiệu quả.
Được biết, chuỗi sự kiện VITM năm 2023 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 đến 16/4/2023.
Gửi phản hồi
In bài viết