Bảng giá thép hình hôm nay mới nhất đủ các loại

Thép hình là một trong những vật liệu quan trọng được ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng và công nghiệp nặng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị cung cấp thép hình ra đời. Trong đó, thép Mạnh Hà là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu về bảng giá thép hình hôm nay mới nhất các loại qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thép hình

Thép hình có cấu tạo và hình dáng tương tự như những chữ cái với chiều dài và kích thước đa dạng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng, làm cọc, kết cấu nhà tiền chế, cầu đường, công trình dân dụng,... Thép hình được nghiên cứu và sản xuất trong quy trình khá phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao. Thành phần chính để tạo nên thép hình là: Thép phế liệu, quặng thiêu kết, quặng sắt, pellet,… Bên cạnh đó là một số phụ gia khác như: Than cốc, đá vôi,...

Ưu điểm của thép hình là có đa dạng về mẫu mã và kích thước nên được ứng dụng nhiều trong thực tế. Thép hình được sử dụng ở nhiều công trình xây dựng, nguyên liệu đóng tàu, dầm cầu trục, làm khung xe,... Thép hình có nhiều hình dáng khác và kích thước khác nhau. Do đó, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thép Mạnh Hà - Đơn vị cung cấp thép hình uy tín

Thép Mạnh Hà tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng. Các sản phẩm sắt thép do Mạnh Hà cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chính hãng, cũng như khả năng lưu thông hợp pháp tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là giá thép hình hôm nay cho quý khách hàng tham khảo:

Bảng giá thép hình I & H

Bảng giá thép hình U & phi tròn trơn

Bảng giá thép hình V các loại

Bảng giá xà gồ thép hình C các loại

Thép Mạnh Hà cũng là địa chỉ cung cấp thép hình chất lượng với giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng như: Thép Hòa Phát, thép Hoa Sen, thép Phương Nam, thép Đông Á,... Tại đơn vị luôn có sẵn số lượng thép hình lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bảng giá thép hình hôm nay luôn được cập nhật chi tiết cho khách hàng tham khảo.

Một số loại thép hình nổi bật tại Thép Mạnh Hà

Thép hình chữ H

Thép H là loại thép có mặt cắt tương tự như hình chữ H. Sản phẩm có khả năng cân bằng cao, khả năng chịu lực lớn, đảm bảo an toàn cho các công trình xây dựng. Vật liệu này được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng nhà cửa.

Thép hình chữ I

Thép hình chữ I là loại thép có mặt cắt hình chữ I. Sản phẩm này cũng có khả năng chịu lực lớn, ít bị biến dạng hoặc cong vênh. Do đó được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng yêu cầu độ bền cao.

Thép hình chữ V

Thép hình chữ V là loại thép có mặt cắt hình chữ V. Đặc điểm của loại thép này là có khả năng chịu lực, cứng cáp và độ bền bỉ cao, chống mòn, chống axit, bazo,... Thép hình chữ V được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp đóng tàu, xây dựng công trình ven biển,...

Vì sao nên lựa chọn thép hình của Thép Mạnh Hà?

Thép Mạnh Hà cung cấp đa dạng các loại thép hình để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền cao. Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu sắt thép uy tín tại Việt Nam và quốc tế nên giá cả sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Thép Mạnh Hà còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Đến với Mạnh Hà, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm sắt thép phù hợp với mục đích sử dụng. Đơn vị sẽ miễn phí vận chuyển đến tận công trình cho khách hàng. Ngoài ra còn hỗ trợ đổi trả sắt thép theo yêu cầu. Thép Mạnh Hà có quy trình làm việc rõ ràng, hợp đồng minh bạch, hình thức thanh toán linh hoạt.

Qua nhiều năm hoạt động, Thép Mạnh Hà luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như bảng giá thép hình, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÔN THÉP MẠNH HÀ

Địa chỉ 1: 30 Quốc Lộ 22 (ngã tư An Sương), Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 550 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 3: 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Địa chỉ 4: 39A Nguyễn Văn Bữa, Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0932.181.345 - 0902.774.111 - 0933.991.222 - 0932.337.337 - 0917.02.03.03 - 0789.373.666

Email: tonthepmanhha@gmail.com

Website: https://thepmanhha.com.vn

Tin cùng chuyên mục