Báo Tuyên Quang dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ

- Kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 15 và 16-7, Đoàn đại biểu Báo Tuyên Quang do đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa kính viếng anh linh các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Đoàn đại biểu Báo Tuyên Quang dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và khắc ghi công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân để bảo vệ từng tấc đất, bờ cõi biên cương thiêng liêng của Tổ quốc. Tại mảnh đất linh thiêng này, máu của các anh đã hòa chung với dòng máu anh hùng, kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam giữ vững một dải biên cương của Tổ quốc. Sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ thể hiện sáng ngời tinh thần chủ nghĩa anh hùng cách mạng, vì độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội là nền tảng tinh thần vững chắc để thế hệ hôm nay viết tiếp kỳ tích của dân tộc Việt Nam trong thời kỳ mới.

Đoàn đại biểu Báo Tuyên Quang nguyện cầu cho anh linh các Anh hùng liệt sỹ được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng.

Hồn thiêng các anh tiếp tục phù hộ độ trì cho dân tộc, cho non sông gấm vóc Việt Nam phát triển cường thịnh, trường tồn; phù hộ cho Báo Tuyên Quang ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Tuyên Quang và đại diện cho tiếng nói của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện mạnh trong hệ thống báo Đảng địa phương và trong nền báo chí cả nước.

Đoàn đại biểu Báo Tuyên Quang thắp hương tri ân các liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Đoàn đại biểu Báo Tuyên Quang thắp hương tại ngôi mộ tập thể tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Báo Tuyên Quang dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. Ảnh: Quang Hòa.

Lãnh đạo và đại diện tuổi trẻ Báo Tuyên Quang viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. Ảnh: Quang Hòa.

Đoàn viên Báo Tuyên Quang viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. Ảnh: Quang Hòa.

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục