Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

- Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng ngày 22-7, Đoàn đại biểu Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Đặng Văn Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Đại tá Đặng Văn Long, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi lưu bút tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn Bộ CHQS tỉnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tập trung xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh, toàn diện, mẫu mực, tiêu biểu.

Đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và đoàn đại biểu của Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ lòng tri ân, thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của Tuyên Quang đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, nhân viên các cơ quan, thắp hương phần mộ các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn. Đồng thời đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhật Quang

Tin cùng chuyên mục