Chiêm Hóa triển khai nhiệm vụ học kỳ II

- Ngày 18-2, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức sơ kết học kỳ I, triển khai nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2021 – 2022.

Trong học kỳ qua, ngành giáo dục huyện đã chủ động tham mưu với huyện uỷ, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn kiểm tra, hướng dẫn các trường học thực hiện tốt nhiệm vụ học kỳ I, năm học 2021-2022. Các trường học thực hiện tốt công tác dạy và học đảm bảo thích ứng an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Mạng lưới trường lớp tiếp tục được rà soát, sắp xếp hợp lý, hiệu quả. Công tác quản lý có nhiều đổi mới, chuyển biến tích cực. Chất lượng giáo dục toàn diện các cấp học được nâng lên, giữ vững và đạt chuẩn phổ cập giáo dục (PCGD) cho trẻ mầm non 5 tuổi, mức độ 3 PCGD tiểu học, mức độ 2 PCGD THCS và xoá mù chữ.   

Các tập thể nhận Cờ Thi đua của UBND tỉnh.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học tiếp tục được quan tâm đầu tư xây dựng. Cảnh quan, khuôn viên các trường học được thường xuyên tôn tạo, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”…

Học kỳ II, ngành giáo dục huyện tiếp tục triển khai thực hiện tốt nghị quyết đại hội đảng các cấp và các nghị quyết, chỉ thị, phong trào thi đua, cuộc vận động của ngành. Triển khai thực hiện tốt các chương trình giáo dục, nhất là chương trình giáo dục phổ thông mới.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể và danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 6 tập thể; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2020-2021.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục