Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà gia đình chính sách, học sinh có thành tích học tập tốt tại xã Tân Thịnh

- Ngày 19-11, Đoàn công tác Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội do đồng chí Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà, sổ tiết kiệm cho ông Nguyễn Đức Lý, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại thôn Nà Nghè, xã Tân Thịnh và ông Ma Văn Tuần, hộ nghèo thôn An Phong, xã Tân Thịnh (Chiêm Hóa).

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Văn Hoạt trao quà, sổ tiết kiệm
cho gia đình anh Ma Văn Tuần, thuộc hộ nghèo thôn An Phong, xã Tân Thịnh.

Năm 2021, Đảng ủy Bộ đã hỗ trợ ông Nguyễn Đức Lý và Ma Văn Tuần, mỗi gia đình 90 triệu đồng để làm nhà, cộng với số tiền địa phương hỗ trợ, gia đình tiết kiệm, hai gia đình trên đã làm được căn nhà khang trang, sạch, đẹp. Ngoài ra, Đoàn công tác của Bộ còn tặng quà cho 10 người có công, 10 hộ nghèo và 10 trẻ em có thành tích học tập tốt.

Đoàn công tác Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà cho 10 gia đình người có công xã Tân Thịnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Văn Hoạt hỏi thăm gia đình có công, hộ nghèo, học sinh có thành tích học tập xuất sắc trên địa bàn xã Tân Thịnh. Đồng chí nhấn mạnh,  thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã chuyển đến xã Tân Thịnh để ở, công tác, hoạt động cách mạng. Hiện nay tại xã Tân Thịnh có di tích của Bộ, ghi dấu những năm tháng hào hùng, anh dũng. Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội luôn cảm ơn, tri ân nhân dân xã Tân Thịnh đã đùm bọc, che chở.                                                                               

Tin, ảnh: Quang Hoà

Tin cùng chuyên mục