Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Kim Long tặng quà Tết tại huyện Sơn Dương

- Ngày 21-1, đồng chí Triệu Kim Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà người cao tuổi và người có công với cách mạng tại huyện Sơn Dương nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Đồng chí Triệu Kim Long, Phó Chủ tịch HĐND thăm và tặng quà gia đình ông Dương Quang Cán, thương binh hạng ¾, tổ dân phố Xây Dựng, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương).

Đến thăm gia đình ông Trần Quang Hợi, thương binh hạng ¾, tổ dân phố Tân An và gia đình ông Dương Quang Cán, thương binh hạng ¾, tổ dân phố Xây Dựng, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách. Đồng chí mong muốn, các gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, hoạt động của địa phương. 

Đồng chí đã đến thăm, trao Thiệp mừng thọ, quà của Chủ tịch nước và quà của tỉnh cho cụ Nguyễn Văn Hoan, 100 tuổi, thôn Thanh Sơn, xã Hợp Hòa. Đồng chí chúc cụ luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương mẫu mực cho con cháu. 

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục