Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân thăm, chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

- Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), chiều nay, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã chúc mừng đến Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh và gửi lời thăm hỏi đến các hội viên và người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. 

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Đánh giá cao hoạt động của Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn Ban đại diện và hội viên Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, động viên con cháu trong gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

Đồng chí đề nghị, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, chăm sóc cho các hội viên, để người cao tuổi sống thọ, sống vui, sống khỏe.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục