Phát huy vai trò của MTTQ các cấp trong tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân

- Chiều 18 - 11, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/1930 – 18/11/2022. Cùng đi có lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy.

Đồng chí Ma Thế Hồng tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Ma Thế Hồng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, công chức, người lao động của Ủy ban MTTQ tỉnh, Ủy ban MTTQ cấp huyện, cấp xã và các ban công tác mặt trận trong toàn tỉnh. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ma Thế Hồng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức thành viên trong việc xây dựng sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đặc biệt, trong năm 2022, MTTQ từ tỉnh đến cơ sở đã phát huy vai trò nòng cốt, triển khai thực hiện hiệu quả Đề án xóa nhà ở tạm, dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021 - 2025.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên tiếp tục phát huy vai trò của mình trong tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, bám sát các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về lãnh đạo nhiệm vụ chính trị; thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động của Tỉnh ủy để triển khai bài bản, quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ được giao gắn với nhiệm vụ chính trị hàng năm.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm thường xuyên của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Trong thời gian tới, Uỷ ban MTTQ tỉnh sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục