Thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Tổng công ty may Tuyên Quang LGG

- Ngày 4-8, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã dự và trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Tổng công ty may Tuyên Quang LGG. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Hiệp hội Dệt may Việt Nam.

Các đại biểu dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã công bố Quyết định về việc thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Tổng công ty may Tuyên Quang LGG gồm 5 đảng viên chính thức; đồng thời chỉ định đồng chí Nguyễn Văn Thư, Tổng Giám đốc giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2021 – 2025. Công ty cổ phần Tổng Công ty may Tuyên Quang LGG được thành lập từ tháng 6 - 2019, chính thức đi vào hoạt động vào tháng 2-2020. Công ty đã thành lập tổ chức công đoàn và đoàn thanh niên. Hiện nay, công ty có gần 1 nghìn lao động. Các sản phẩm của Công ty được xuất khẩu tới 14 nước trên thế giới, trong đó chủ yếu là các nước: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Ma Thế Hồng nhấn mạnh: Việc thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Tổng công ty may Tuyên Quang LGG là dấu mốc quan trọng, khẳng định việc thực hiện chủ trương của Trung ương, của tỉnh về xây dựng tổ chức đảng và phát triển đảng viên trong các đơn vị kinh tế tư nhân và khẳng định sự trưởng thành và phát triển của công ty. Đồng chí đề nghị chi bộ cần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Cấp ủy, chi bộ cần chủ động xây dựng quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí cấp ủy viên; xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa cấp ủy chi bộ với Hội đồng quản trị, Ban giám đốc và các tổ chức có liên quan; xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, đảm bảo vai trò lãnh đạo của Đảng trong doanh nghiệp. Mỗi cán bộ, đảng viên tích cực tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao quyết định thành lập chi bộ và tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí cũng lưu ý các Ban xây dựng Đảng, công đoàn, đoàn thanh niên của Đảng ủy Khối chủ động phối hợp kiểm tra, hướng dẫn hoạt động cho chi bộ và các tổ chức chính trị - xã hội của công ty. Đồng chí yêu cầu trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, Chi bộ và Tổng công ty cần làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục