CLB Người làm báo cao tuổi gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

- Sáng 14-6, Câu lạc bộ (CLB) Người làm báo cao tuổi tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2022).

Đến dự và chúc mừng buổi gặp mặt có đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng CLB Người làm báo cao tuổi tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, hội viên CLB đã cùng ôn lại truyền thống 97 năm ra đời và phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam, báo chí tỉnh. Trong đó có sự đóng góp của các hội viên CLB Người làm báo cao tuổi tỉnh vào sự phát triển của báo chí tỉnh nhà qua nhiều giai đoạn. CLB đã thông qua Quyết định về việc kiện toàn Ban Chủ nhiệm CLB Người làm báo cao tuổi lâm thời; danh sách 44 thành viên CLB và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí trong Ban chủ nhiệm CLB. Đồng thời, phát động tới toàn thể hội viên hưởng ứng tích cực Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng – Giải Búa liềm vàng năm 2022.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã thông tin với CLB về những chuyển đổi của báo chí tỉnh nhà, trong đó có những đổi mới của Báo Tuyên Quang trong thời gian qua. Đồng chí trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các hội viên nhà báo người cao tuổi và mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành, góp ý của các đồng chí nhà báo cao tuổi đối với báo chí tỉnh nhà, trong đó có Báo Tuyên Quang. Đồng chí hứa tiếp tục phát huy những kết quả, truyền thống của thế hệ đi trước để xây dựng cơ quan báo chí của tỉnh, đưa sự nghiệp phát triển báo chí của tỉnh ngày càng phát triển hơn nữa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của nhân dân.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục