Cô giáo nhặt được của rơi trả người đánh mất

- Nhặt được của rơi, chị Trương Thị Phương Loan, trú tại Tổ dân phố Tân Phúc, thị trấn Sơn Dương (Sơn Dương), công tác tại Trường Tiểu học Phúc Ứng đã tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Cô giáo Trương Thị Phương Loan (bên trái) trả lại đồ nhặt được cho người đánh rơi.

Sáng ngày 29-4, chị Loan nhặt được chiếc túi xách tại vỉa hè đoạn đường thuộc địa phận Tổ dân phố Tân Phúc, thị trấn Sơn Dương. Trong túi xách có 1 ví da, 1 chiếc điện thoại iPhone 13, một số vật dụng cá nhân, trong chiếc ví da có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Trần Thị Cúc, sinh năm 1962, trú tại Khu Hoàng Thành, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội và 2,5 triệu đồng.

Sau khi nhặt được túi xách, chị Loan đã đến Công an huyện Sơn Dương giao nộp với mong muốn nhanh chóng trả lại tài sản cho người bị mất. Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, Công an huyện Sơn Dương đã xác minh, làm rõ và trả lại chiếc túi xách, ví, các giấy tờ, điện thoại và 2,5 triệu đồng cho bà Trần Thị Cúc.

Tinh thần không tham của rơi của cô giáo Trương Thị Phương Loan rất xứng đáng được biểu dương, khen thưởng và nhân rộng, là phẩm chất tốt đẹp để các em học sinh học tập và noi theo.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Tin cùng chuyên mục