Công bố quy hoạch chi tiết xây dựng Trung tâm Điều dưỡng người có công

- Ngày 8 – 7, tại UBND phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch chi tiết xây dựng Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

 Các đại biểu tham dự hội nghị.

Công trình xây dựng Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Tuyên Quang được quy hoạch tại Tổ dân phố 4, phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang). Quy mô diện tích đất nghiên cứu quy hoạch là 51.600 m2, trong đó diện tích giao cho trung tâm điều dưỡng là 47.800 m2, diện tích hành lang đường bộ là 3.800 m2. Diện tích đất chủ yếu là đồi chè, đất màu và một phần đất ruộng. Chi tiết công trình gồm các hạng mục chính và phụ trợ như: nhà hành chính – điều hành, nhà bếp và nhà ăn tập thể, nhà nghỉ dưỡng, nhà trị liệu, chăm sóc sức khỏe, nhà chăm sóc người cao tuổi, sân thể thao…

Hiện toàn tỉnh có trên 7.000 người có công. Việc xây dựng công trình trung tâm điều dưỡng nhằm tạo điều kiện tốt nhất để người có công trên địa bàn tỉnh và khu vực được chăm sóc, điều dưỡng sức khỏe, sinh hoạt văn hóa, thể dục, thể thao… Qua đó nhằm thực hiện tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa” và các chính sách ưu đãi đối với những người có công với cách mạng.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục