Cùng tìm hiểu về tác giả Shreya Cook và trang web thành công nhất của cô

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, ai ai cũng mong muốn được ăn những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc ra ngoài ăn là hết sức hạn chế. Vì vậy các trang web hướng dẫn nấu ăn bắt đầu xuất hiện với tần suất dày dặn.

Nhưng trong vô vàn các trang web lại nổi bật lên một trang web có số lượng người theo dõi rất nhiều. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem trang web đó có gì mà lại nhận được nhiều yêu mến như vậy nhé.

Trang web Mosaiccafes.com và những thành tựu đạt được

Website Mosaiccafes.com là một trang web mới được thành lập. Trang web này mang đến cho bạn đọc những công thức, mẹo nấu ăn ngon, trang trí món ăn nghệ thuật. Những nội dung được chia sẻ trong website đều mang xu hướng quốc tế, tác giả mong muốn công thức của mình sẽ được tất cả mọi người trên thế giới đón nhận và góp ý.

Trang web là tổng các công thức do chính tác giả chia sẻ, đây là những kinh nghiệm và kiến thức được tác giả đúc kết qua trải nghiệm thực tế. Cũng chính vì vậy mà bạn đọc có thể áp dụng thành công ngay từ lần đầu tiên thực hiện. Khi truy cập vào trang web bạn sẽ bất ngờ bởi độ logic của nó, mỗi nội dung đều được phân chia ra từng mục rõ ràng giúp bạn dễ dàng chọn được nội dung mình mong muốn ví dụ: công thức các món ăn theo từng dịp, nguyên liệu, kiểu nấu… Khi đến với trang web này bạn sẽ không còn phải đau đầu suy nghĩ xem hôm nay nên ăn gì, nấu gì. Bởi web Mosaiccafes.com như một thư viện khổng lồ, các công thức nấu ăn được tác giả cập nhật liên tục hàng ngày.

Tuy Mosaiccafes.com chỉ mới được thành lập nhưng thành quả trang web đạt được lại rất khủng. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt tìm kiếm trang web trên google, hàng ngàn lượt tương tác giữa khán giả với tác giả. Những người truy cập vào trang web này không chỉ dừng lại ở việc đọc mà họ còn chia sẻ bài viết đến những bạn có cùng đam mê khác. Trang web đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Nội dung chính của Mosaiccafes.com

Cung cấp nhiều công thức nấu những món ăn ngon hấp dẫn.

Dạy các cách nấu ăn với đa dạng các món từ chay, mặn, các món canh, món nướng, xào, các món bánh, món chè… hương vị cách nấu của nhiều nước trên thế giới. Mỗi công thức nấu ăn đều có hình ảnh minh họa cụ thể giúp bạn dễ hình dung và thực hiện.

Cung cấp những mẹo hay giữ gìn đồ dùng bếp, những mẹo xử lý các vấn đề bất ngờ xảy ra trong căn bếp của bạn. Gợi ý cho bạn thêm nhiều mẹo hay để món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Các món ăn trong mỗi dịp lễ lớn cũng được website Mosaiccafes.com cung cấp những hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết, phù hợp với từng ngày lễ. 

Người sinh ra trang web Mosaiccafes.com

Tác giả Shreya Cook là người đã thành lập nên trang web Mosaiccafes.com. Một trang web đầy đủ các tiêu chí phục vụ nhu cầu của người đọc, nhưng lại hoàn toàn miễn phí, ai ai cũng có thể truy cập sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm nhiểu chi tiết về tác giả Shreya Cook và tại sao trang web Mosaiccafes.com ra đời nhé.

Tác giả Shreya Cook sinh ngày 26 tháng 6 năm 1989, hiện tại cô đang sinh sống và việc tại Georgia. Cô đang đảm nhiệm một trong những vị trí quan trọng nhất của Mosaiccafes.com là người chuyên chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức bếp núc. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng tại nhà hàng Paschal, Atlanta và sở thích đi du lịch và thưởng thức tất cả các món ăn của các nước trên thế giới, tác giả Shreya Cook đã tích lũy cho mình được một vốn kiến thức về ẩm thực vô cùng rộng lớn.

Nhận thấy được càng ngày càng có nhiều người quan tâm đến lĩnh vực ẩm thực tại nhà, tác giả Shreya Cook đã quyết định sử dụng vốn kiến thức sẵn có của mình và một chút kinh nghiệm viết lách tạo ra trang web Mosaiccafes.com. Khi thành lập nên trang web này, cô mong muốn rằng mỗi người đến với trang web này đều sẽ tìm được cho mình thứ mình cần. Thời gian đầu khi mới thành lập, tác giả Shreya Cook gặp rất nhiều khó khăn trong việc viết bài và truyền tải kiến thức đến với mọi người. Nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng từng ngày trang web Mosaiccafes.com hiện tại đã được đi vào một quỹ đạo vận hành và nhận được sự chào đón nhiệt tình của tất cả mọi người. 

Mỗi món ăn là một thông điệp gửi đến những người thân thương, Mosaiccafes.com sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đó một cách tốt nhất. Hãy truy cập http://mosaiccafes.com để có thể học hỏi nhiều bí quyết nấu ăn ngon. Nếu có thể bạn hãy để lại bình luận góp ý để giúp tác giả ngày càng hoàn thiện trang web Mosaiccafes.com hơn, mang lại những trải nghiệm thú vị nhất đến với mọi người. Hoặc bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với tác giả Shreya Cook thông qua địa chỉ email Shreyacook.mosaiccafes@gmail.com hoặc bình luận dưới mỗi bài viết, tác giả sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục