Những điều đặc biệt về Tanvir và trang web lisbdnet.com

Bạn là một người đam mê lĩnh vực công nghệ? Bạn yêu thích các thể loại game đang hot nhất hiện nay? 

Thế là bạn đã tìm đúng bài viết rồi đấy nhé! Sau đây chúng tôi sẽ với thiệu bạn về trang web có đầy đủ các thông tin về công nghệ và thông tin game mà bạn đang muốn tìm hiểu đó chính là web lisbdnet.com. Và người đứng ra sáng lập là Tanvir.

Tiểu sử về Tavir

Tavir sinh ngày 26 tháng 6 năm 1986, đến từ đất nước Bangladesh. Từ lúc nhỏ, ông thường thích mày mò tìm hiểu về những kiến thức về máy tính và ông giữ mãi cho mình ước mơ sẽ trở thành một chuyên gia công nghệ mặc dù khi đó công nghệ vẫn chưa phát triển. Cuối cùng ước mơ của ông cũng thành sự thật và đang càng ngày thăng tiến hơn nữa.

Ngoài đam mê về lĩnh vực công nghệ, ông còn thích đọc sách bởi vì sách giúp ông có thể tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực của ông, tìm được thêm nhiều ý tưởng độc lạ để ấp ủ ước mơ của bản thân.

Quá trình gây dựng trang web

Hiện nay ông chỉ mới 35 tuổi mà đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các kênh tin tức, truyền thông về các lĩnh vực. Trong quá trình đó, ông cũng gặp không ít khó khăn vì những năm về trước lĩnh vực về công nghệ vẫn chưa nhiều người biết đến. Nhưng với sự hoài bão và kiên trì của bản thân ông đã thành công thu hút được các độc giả đến với trang web của mình đồng thời còn giúp ông rạng danh về công việc chuyên gia công nghệ.

Các lĩnh vực của trang web lisbdnet.com

Game

Thời buổi hiện nay càng hiện đại, game càng trở nên phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu đối với giới trẻ. Cho nên ông đã nhắm vào vấn đề đó và trọng tâm phát triển vào lĩnh vực này. Tại đây ông sẽ cung cấp thông tin về cách tải, hướng dẫn chơi cụ thể, cấu hình, đồ hoạ, đặc điểm… Và ông thường xuyên có những buổi livestream để chơi game và giao lưu với các bạn đang tìm hiểu về lĩnh vực này. Đồng thời ông còn mở những khóa học cho các bạn muốn dùng game để kiếm tiền và xây dựng thêm những kênh facebook, tiktok… để thu hút các bạn đến tham gia

Chính vì những điều đó, lượt tương tác của ông càng tăng theo cấp số nhân mỗi ngày. Khiến cái tên ông không còn xa lạ đối với giới game thủ.

Các lĩnh vực khác

Ngoài ra ông còn mở rộng thêm các lĩnh vực như là làm đẹp, nấu ăn, sách, tin tức… Mặc dù không đầu tư kỳ công như game nhưng nội dung vô cùng hấp dẫn, đưa ra các giải pháp hữu ích và bắt theo xu hướng 4.0.

Phương thức liên hệ với web lisbdnet.com

Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau để giúp bạn liên hệ

Cách thứ nhất, bạn sẽ bình luận trực tiếp những vấn đề khó khăn, thắc mắc của mình dưới mỗi bài đăng. Nhưng cách có phần không khả quan bởi vì mỗi ngày có qua nhiều người vào bình luận nên phần hỏi của bạn sẽ bị trôi đi mất.

Cách thứ 2, bạn có thể nhắn gửi những điều khó nói, những tâm sự thông qua email Tanvir@lisbdnet.com. Trong khoảng 24h sẽ có người trả lời cho bạn, nên khi thấy chờ quá lâu cũng đừng quá lo nhé, bởi vì ông luôn cố gắng check hết những lời nhắn của các bạn để vừa lấy lòng được độc giả của mình đồng thời có thể đọc được những góp ý để cải thiện trang web hơn nữa trong tương lai.

Cách thứ 3, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage của ông khi có những vấn đề muốn hỏi về lĩnh vực game.

Như vậy, chỉ sau khoảng 5 phút các bạn đã cùng chúng tôi điểm lại những đặc điểm về trang web và người sáng lập Tanvir. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ít cho bạn tìm hiểu về công việc hay là điều bạn đang quan tâm về linh vực game. Và chúng tôi mong rằng các bạn sẽ ủng hộ những bài tiếp theo cùng chúng tôi. Thân ái!

Tin cùng chuyên mục